Lộ diện hình ảnh render, thông số cấu hình và giá bán của OPPO A7

OPPO A7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin trong vài tuần trở lại đây và hôm nay (26/10), thêm hình ảnh render, các thông số cấu hình và cả giá bán của máy đã xuất hiện.
Lộ diện hình ảnh render, thông số cấu hình và giá bán của OPPO A7

Render OPPO A7

Theo Mysmartprice, OPPO A7 có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 19:9, viền cạnh trên có notch hình giọt nước. Mặt sau của máy phủ kính bóng bẩy nhưng không theo xu hướng gradient. Ngoài ra, máy dùng chip Snapdragon 450, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Mặt trước là camera 16 MP, trong khi mặt sau là camera kép 13 + 2 MP.

Về phần mềm, OPPO A7 sẽ chạy Android 8.1 Oreo dựa trên giao diện Color 5.2. Thiết bị có pin 4.230 mAh, kích thước 155.9×75.4×8.1 mm và nặng 158g.

OPPO A7 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/11 tới tại Trung Quốc. Giá bán của máy tại Trung Quốc bị rò rỉ là 1.599 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng).

Hy vọng thông số cấu hình của OPPO A7 khi ra mắt sẽ mạnh mẽ hơn, dùng chip Snapdragon 600-series chẳng hạn. Bởi với chip Snapdragon 450 cùng mức giá như vậy thì nó khó có thể cạnh tranh với những sản phẩm từ hãng khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-a7-lo-anh-render-dep-mat-kem-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-1127124

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO A5 lên kệ tại Ấn Độ: 6.2 inch, tai thỏ, Snapdragon 450, RAM 4 GB, 5 triệu đồng

Tại Ấn Độ, OPPO A5 có giá Rs. 14.990 (215 USD – khoảng 5 triệu đồng). Smartphone này sẽ lên kệ cả trực tuyến và tại nhiều hệ thống siêu thị ở Ấn Độ.

Lộ diện hình ảnh render của OPPO A7X với màn hình giọt nước đẹp mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây hình ảnh render của OPPO A7X đã bất ngờ xuất hiện trên một trang web và chúng cho thấy điện thoại này sẽ có ngoại hình gần như giống hệt mẫu OPPO F9 vừa ra mắt thời gian gần đây.

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.