Có nên nâng cấp từ iPhone 8 Plus thành iPhone Xr?

iPhone XR của Apple đã bắt đầu được mở bán. Nó là chiếc iPhone mới với giá cả phải chăng nhất tiết lộ vào tháng 9 vừa qua. Bạn có nên nâng cấp từ iPhone 8 Plus? 

Có nên nâng cấp từ iPhone 8 Plus thành iPhone Xr?

Với các tính năng khiêm tốn và thiết kế không cao cấp bằng so với iPhone XS và XS Max, iPhone XR vẫn không thể phủ nhận là một sản phẩm sẽ được nhiều ifan yêu thích. Tất nhiên, nhiều người dùng muốn chuyển đổi sang hệ sinh thái của Apple cũng sẽ có khả năng bị cám dỗ vì mức giá của iPhone XR.

Nhưng liệu iPhone XR có phải là bản nâng cấp cho tất cả các chủ sở hữu iPhone cũ? Nhiều ý kiến sẽ cho rằng việc được hỗ trợ bởi một chipset mới nhất sẽ giúp cho iPhone XR dễ dàng vượt xa hiệu suất các iPhone cũ. Hầu hết người dùng iPhone 6, 6 Plus, 7, 7 Plus và một số chủ sở hữu của iPhone 8 và thậm chí cả 8 Plus có thể bị cám dỗ để nâng cấp lên chiếc iPhone mới giá rẻ này.

Nhưng chúng ta hãy cùng xem xét ở mặt khách quan xem việc nâng cấp lên iPhone XR thì chủ sở hữu iPhone cũ có hoàn toàn nhận được một thiết bị tương lai hơn với thiết kế mới của iPhone X, chip A12 mới nhất và màn hình lớn hay không?

Bạn nhận được hiệu suất tốt hơn nhiều 

Chip A11 Bionic của Apple của iPhone 8 / 8 Plus / iPhone X là một trong những bộ xử lý di động mạnh hiện nay. Nhưng trên Apple A12 Bionic của iPhone XR, Apple còn làm mọi thứ trở nên tốt hơn. Sự khác biệt sẽ tới từ hiệu suất mạnh hơn, cung cấp trải nghiệm ứng dụng và load game trở nên nhanh hơn. Một trong những điều quan trọng đó là A12 Bionic mang tới khả năng AI tốt hơn đáng kể so với chip năm ngoái có trên iPhone 8 Plus và iPhone XR sẽ cực kỳ linh hoạt khi bạn ném chúng.

Bạn có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều

iPhone XR nói chung sẽ kéo dài thời gian sử dụng cho bạn lâu hơn so với iPhone 8 Plus đã làm trong khả năng của nó. Chính thức, Apple hứa hẹn rằng iPhone XR sẽ kéo dài tới 90 phút so với iPhone 8 Plus và nó là chiếc iPhone có pin tốt nhất hiện nay. Khi nói đến tuổi thọ pin, nhiều hơn luôn được người dùng chào đón. Sự cải thiện về trải nghiệm pin nhờ chip A12 sẽ là một tin vui cho ai đó muốn nâng cấp lên iPhone XR.

Tỷ lệ giữa màn hình và cơ thể cao hơn 

Nhìn chung, iPhone XR hiệu quả hơn nhiều về mặt hiển thị so với các thế hệ iPhone cũ. Bạn sẽ có màn hình lớn hơn trong khi điện thoại vẫn gọn gàng và dễ sử dụng hơn so với iPhone 8 Plus. Những con số cũng chỉ ra điều này. Ví dụ, iPhone XR có tỷ lệ hiển thị so với cơ thể là 79,24% so với 67,47% trên iPhone 8 Plus. Tất nhiên, Apple đã sử dụng một notch trên điện thoại để có được tỷ lệ hiển thị tốt như vậy. Mọi trải nghiệm xem là tốt hơn, nhưng bạn cũng cần phải làm quen với notch cho tới khi công nghệ phát triển hơn nữa.

Màu sắc nhiều tùy chọn hơn 

Có sẵn trong các màu đen, trắng, xanh, đỏ, vàng và san hô, iPhone XR là chiếc iPhone có số lượng tùy chọn màu sắc nhiều nhất mà Apple từng cung cấp. Đó đều là các màu sắc sôi động hơn nhiều so với iPhone 8 Plus mà bạn từng thấy.

Loa âm thanh nổi tốt hơn 

Apple cho biết loa stereo của iPhone XR có phần khoang khuếch đại âm thanh lớn hơn nhiều so với iPhone 8 Plus. Chắc chắn, nếu bạn yêu thích trải nghiệm âm thanh thì iPhone XR chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài.

Theo phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nguoi-dung-iphone-8-plus-co-nen-nang-cap-iphone-xr-75593

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Nhu cầu mua iPhone 7, iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6, iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù