2 bộ sạc không dây có thể của Nokia 9 PureView ra mắt vào năm sau

Nokia 9 PureView được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm tới. Chiếc điện thoại này sẽ có 5 camera mặt sau và dường như nó cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây bởi mới đây, 2 bộ sạc không dây Nokia đã xuất hiện.

2 bộ sạc không dây có thể của Nokia 9 PureView ra mắt vào năm sau

Theo Gizmochina, 2 bộ sạc không dây của Nokia được tìm thấy trên trang web Wireless Power Consortium (WPC). Bộ sạc không dây Nokia đầu tiên có model DT-10W, có màu xanh dương đẹp mắt. Nó có thiết kế hình tròn, tương tự như bộ sạc không dây của Huawei.

Bộ sạc thứ 2 có số model DT-500, nó trông như một cục pin sạc dự phòng hình chữ nhật với các góc cạnh bo cong. Nó có cổng USB đầu ra và 1 cổng USB-C đầu vào. Vì vậy đây có thể là 1 pin sạc không dây di động.

Nguồn tin cho rằng đây là 2 bộ sạc không dây dành cho Nokia 9. Tuy nhiên các chủ sở hữu của Nokia 8 Sirocco cũng có thể sử dụng bởi smartphone này có hỗ trợ sạc không dây.

Thật thú vị khi thấy HMD Global bắt đầu “lấn sân” sang thị trường phụ kiện. Tại lễ ra mắt Nokia 7.1, công ty cũng đã trình làng 2 bộ tai nghe không dây Nokia True Wireless Earbuds và Pro Wireless Earphones. Còn bây giờ là xuất hiện của 2 bộ sạc không dây mới.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/day-la-bo-sac-khong-day-danh-cho-nokia-9-pureview--1126974

TIN LIÊN QUAN

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Xuất hiện 2 bộ sạc không dây có thể dành cho Nokia 9 sắp ra mắt

Được biết, 2 bộ sạc không dây của Nokia được tìm thấy trên trang web Wireless Power Consortium (WPC) sau khi đạt chứng nhận. Bộ sạc không dây Nokia đầu tiên có model DT-10W, có màu xanh dương đẹp mắt với thiết kế hình tròn.

Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView

Theo một vài thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView là hai điện thoại mới dự kiến sẽ được HMD Global công bố trong thời gian tới. Và dù chưa ra mắt nhưng mới đây, thông tin về ốp lưng của hai điện thoại này đã xuất hiện

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

THỦ THUẬT HAY

WP - Giao diện thời trang Pandora — Responsive WooCommerce HTML5 Theme

Pandora phiên bản giao diện thời trang được tích hợp mã nguồn mở Wordpress (WooCommerce). Tích hợp nhiều chức năng cần có hoạt động một Shop bán giày vừa và nhỏ, ngoài ra Pandora có Module đa ngôn ngữ hệ quản trị đơn

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào

Cách tự tạo cho mình một tấm ảnh tan biến và màu nổi bật

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người chia sẻ những bức hình chụp màu nổi bật kèm hiệu ứng tan biến và nhanh chóng tạo thành một trào lưu trên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?