Google bất ngờ được phát hành chính thức Android 7.0 Nougat

Thời gian gần đây, giới công nghệ truyền tai nhau tin đồn rằng Android 7.0 Nougat có thể được Google triển khai từ ngày 22/8, điều này trái với thông lệ hàng năm của Gã khổng lồ phần mềm đất Mỹ nên nhiều người tỏ ra không mấy tin tưởng về độ xác thực của thông tin này.


Google bất ngờ được phát hành chính thức Android 7.0 Nougat

Android 7.0 Nougat được rất nhiều người mong chờ

Nhưng bất ngờ thay, tin đồn đã trở thành hiện thực. Hôm nay Google đã lên tiếng thông báo: phiên bản mới của hệ điều hành Android với tên gọi Nougat chính thức được phát hành và chủ sở hữu của các model điện thoại Nexus đủ điều kiện hiện hoàn toàn có thể nhanh tay cập nhật phần mềm.

Điều này nghĩa là Android 7.0 đã bắt đầu đến với: Nexus 6, Nexus 9, Nexus Player, Nexus 5X, Nexus 6P, Pixel C tablet và cả Android One. Dù vậy, Google cũng nhấn mạnh rằng việc triển khai nhiều khả năng sẽ mất tới vài tuần, vì vậy nhiều người có thể chưa nhận được bản cập nhật ngay lập tức.


Android 7.0 sẽ đến với các model Nexus thông qua giao thức OTA

Android 7.0 là một bản nâng cấp đáng kể về mặt trải nghiệm người dùng nhờ được tích hợp các tính năng tuyệt vời như: tiết kiệm pin trong khi di chuyển, bổ sung các biểu tượng cảm xúc mới, chế độ đa cửa sổ, khả năng hồi đáp trực tiếp từ các thông báo và có thêm một số cải tiển tốt hơn về mặt bảo mật.

Động thái phát hành Android 7.0 Nougat sớm hơn thường lệ của Google là khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, hãng có truyền thống ra mắt phiên bản Android mới cùng với model điện thoại Nexus trong năm. Tuy nhiên, năm nay mọi thứ đã thay đổi và nhiều khả năng LG V20 mới chính là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn Android 7.0.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Google, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Android 7.0 Nougat bất ngờ được phát hành chính thức

Hôm nay, Google đã bất ngờ phá bỏ thông lệ và phát hành chính thức Android 7.0 cho các model điện thoại Nexus.

Google ra mắt bản cập nhật Android 7.0 cho thiết bị Nexus

Đúng như mong đợi, Google đã chính thức triển khai Android 7.0 Nougat với các dòng smartphone và tablet Nexus mặc dù trước đó đã có một số công ty...

Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1

Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus....

Google Nexus Sailfish xuất hiện trên AnTuTu và Geekbench với Android 7.0 Nougat, Snapdragon 820, 4GB RAM

Các thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới Google Nexus Sailfish đã được tìm thấy thông qua các bài kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench.

Đã có Android 7.0 Nougat cho Nexus 9 LTE

Cách đây 2 ngày, Nexus 6 đã nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat của mình. Không chịu kém cạnh, đàn anh Nexus 9 LTE do HTC sản xuất cũng...

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn mua ổ cứng SSD, SamSung, KingSton hay Hyperx

So với ổ cứng thông thường HDD, ổ cứng SSD sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả điện năng tiêu thụ. Bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính cũng như muốn mua cho mình một ổ cứng

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.