Bộ đôi Huawei Enjoy 9 Plus và Enjoy Max vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Enjoy 9 Plus và Enjoy Max của Huawei sở hữu thông số cấu hình hấp dẫn, đi kèm mức giá thuộc phân khúc tầm trung chỉ khoảng 5-7 triệu đồng (quy đổi từ nhân dân tệ). 

Bộ đôi Huawei Enjoy 9 Plus và Enjoy Max vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Những điểm nhấn hấp dẫn của Huawei Enjoy 9 Plus

Enjoy 9 Plus sử dụng màn hình 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ (2,340 × 1,080 pixel). Mặt sau của điện thoại được thiết kế với bề mặt cong 3D, tối ưu hóa cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Chiếc smartphone này trang bị vi xử lý Kirin 710, đi kèm công nghệ GPU Turbo. Như bạn đã biết, GPU Turbo có thể tăng hiệu suất đồ họa từ 40-60%. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu viên pin lớn 4,000 mAh. 

Ở mặt sau, Huawei Enjoy 9 Plus nổi bật với cụm camera kép 13MP + 2MP, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI có thể nhận diện hơn 500 khung cảnh khác nhau và chế độ chụp đêm siêu dài lên đến 6 giây. Trong khi đó, camera selfie kép 16MP + 2MP hỗ trợ nhận dạng 8 khung cảnh khác nhau. 

Enjoy 9 Plus cung cấp bốn tùy chọn màu sắc cho người dùng: Đen Màn Đêm, Hồng Anh Đào, Xanh Sapphire, và Tím Cực Quang. 

Những điểm nhấn hấp dẫn của Huawei Enjoy Max

Đối với Enjoy Max, đây là một smartphone màn hình lớn tập trung vào trải nghiệm giải trí video và âm thanh. Enjoy Max được trang bị màn hình lên đến 7.12 inch, tỷ lệ màn hình đạt 90%. Không gian hiển thị của Enjoy Max rộng hơn 3.89% so với smartphone màn hình tỷ lệ 16:9 có cùng kích thước. Bên cạnh đó, chế độ bảo vệ mắt của màn hình Enjoy Max được chứng nhận bởi TUV Rheinland, độ sáng tối thiểu chỉ là 2 nit – một con số rất ấn tượng! Enjoy Max còn trang bị loa kép và công nghệ âm thanh Dolby Panoramic. 

Về cấu hình, Huawei Enjoy Max mang trong mình vi xử lý Snapdragon 660 và viên pin 5,000 mAh, hỗ trợ sạc OTG cho các thiết bị khác. Viên pin sẽ được sạc đầy chỉ trong 123 phút nhờ hỗ trợ củ sạc nhanh 9V/2A. 

Huawei Enjoy Max nổi bật với cụm camera kép 16MP + 2MP ở mặt sau, hỗ trợ thuật toán AI do chính Huawei phát triển, có thể xác định 22 chủ thể và hơn 500 khung cảnh khác nhau và tự động điều chỉnh thông số cho phù hợp. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP. 

Mặt sau Enjoy Max sử dụng chất liệu da mịn, chống trầy xước, bao gồm 3 biến thể màu sắc: Đen Diệu Kỳ, Trắng Bầu Trời và Nâu Hổ Phách.

Mức giá của các phiên bản bộ nhớ

Huawei Enjoy 9 Plus sẽ có mức giá cho các phiên bản bộ nhớ như sau: phiên bản 4GB/64GB có giá 1,499 CNY (khoảng 5 triệu đồng), phiên bản 4GB/128GB có giá 1,699 CNY (khoảng 5.7 triệu đồng). Tương tự, Enjoy Max cũng có 2 phiên bản bộ nhớ 4GB/64GB và 4GB/128GB, với mức giá lần lượt là 1,699 CNY (khoảng 5.7 triệu đồng) và 1,999 CNY (khoảng 6.7 triệu đồng). Khách hàng tại Trung Quốc đã có thể đặt hàng Enjoy 9 Plus và Enjoy Max, tuy vậy vẫn chưa biết Huawei có kế hoạch bán hai smartphone hấp dẫn này trên toàn cầu hay không. Hãy chờ đợi trong thời gian tới nhé!

Theo: Gizchina.com

Từ khoá : Enjoy 9 Plus, Enjoy Max, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Enjoy 7 chuẩn bị ra mắt với giá từ 3.6 triệu đồng khung vỏ kim loạ

Enjoy 7 Plus đã ra mắt còn bây giờ, phiên bản Huawei Enjoy 7 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật kèm giá bán. Smartphone này được tin là phiên bản giá rẻ của Huawei Enjoy 7 Plus.

Huawei Enjoy 7 Plus ra mắt với pin 4.000 mAh, chạy Android 7

Sau khi tung ra P10 và P10 Plus thì mới đây, Huawei đã ra mắt mẫu sản phẩm tầm trung với tên gọi Enjoy 7 Plus ra mắt. Thiết bị này có pin 4.000...

Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Huawei Enjoy 6 với cảm biến vân tay, 3GB RAM, pin 4100 mAh ở mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Huawei tổ chức hội nghị ra mắt Enjoy 9 Plus và Enjoy MAX tại Trung Quốc

Huawei Enjoy 9 Plus sử dụng màn hình kính cong 3D kích thước 6.5 inch với độ phân giải 2.340 × 1.080 px, dùng chip Kirin 710 song hành cùng với công nghệ GPU Turbo, RAM 4 GB, tùy chọn ROM 64 GB/128 GB, pin 4.000 mAh và chạy Android 8.1.

Người dùng đã có thể đặt trước điện thoại Huawei Enjoy 8e Youth Edition

Về cấu hình, Huawei Enjoy 8e Youth Edition có màn hình 5.45 inch 1.440×720 px, kích thước 146.5 × 7.09 × 8.3 mm và nặng 142 g. Với vẻ ngoài này, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy bằng một tay. Có ba tùy chọn màu để chọn: Xanh, vàng và đen.

Smartphone cấu hình cao Huawei Enjoy 8 vừa đạt chứng chỉ quan trọng, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Một mẫu điện thoại mới của Huawei vừa chính thức được TENAA cấp chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone này trên toàn thế giới.

Ngày ra mắt Huawei Enjoy 9 không còn xa khi máy vừa đạt chứng nhận TENAA

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 9 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, và bây giờ máy đã được TENAA chứng nhận với cấu hình tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt