Nokia 7.1 Plus lộ điểm hiệu năng trên GeekBench: chip Snapdragon 710, 6 GB RAM

Mới đây, Nokia 7.1 Plus đã lộ điểm hiệu năng trên GeekBench từ đó cung cấp cho chúng ta một số thông tin quan trọng về cấu hình của máy.

Theo đó, qua bài kiểm tra thì Nokia 7.1 Plus đạt 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn lõi và 5.937 điểm hiệu năng đa lõi. Nguồn tin đưa ra dự đoán, những điểm số này mà Nokia 7.1 Plus đạt được có thể nhờ sử dụng con chip Snapdragon 710 kết hợp 6 GB RAM + 128 GB ROM. 

Nokia 7.1 Plus lộ điểm hiệu năng trên GeekBench: chip Snapdragon 710, 6 GB RAM

Những báo cáo trước đó đã tiết lộ rằng Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình 6.2 inch, camera kép 13 MP + 12 MP với ống kính camera ZEISS và camera selfie 20 MP.

Hiện tại vẫn chưa rõ, Nokia 7.1 Plus sẽ được phát hành ra thị trường quốc tế vào thời gian nào. Khả năng, thị trường Trung Quốc sẽ được độc quyền sản phẩm từ hai đến 3 tháng. Bởi những sản phẩm khác vừa được ra mắt gần đây chẳng hạn Nokia 7.1.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 9 lộ cấu hình với RAM 8GB, chip Snapdragon 835, camera kép?

Cấu hình của chiếc Nokia 9 đã bị lộ trên công cụ benchmark Geekbench và nó có đến 8GB RAM. Trong số những chiếc smartphone flagship đến từ các tên tuổi lớn thì hiện tại chưa có máy nào dùng nhiều RAM tới như vậy, chỉ khoảng 6GB là đã đáng ngạc

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.