Màn hình của iPhone XS Max đạt những chỉ số có lợi cho mắt người dùng rất cao

Trang công nghệ uy tín DisplayMate đã đánh giá iPhone XS và XS Max hiện đang được trang bị loại màn hình tốt nhất cho smartphone trên thị trường và hôm nay Apple lại tiếp tục đón nhận tin vui tới từ thử nghiệm mới nhất của Đại học Tsing-Hua (Đài Loan). Theo đó, màn hình OLED trên phiên bản iPhone XS Max mới nhất đạt những chỉ số có lợi cho mắt người dùng rất cao, hơn bất kỳ mẫu iPhone sử dụng màn hình LCD trước đó.
Màn hình của iPhone XS Max đạt những chỉ số có lợi cho mắt người dùng rất cao

Thử nghiệm của Đại học Tsing-Hua cho thấy chỉ số MPE - chỉ số phơi sáng cực đại cho phép (Maximum Permissible Exposure) của iPhone XS Max cao hơn 20% so với iPhone 7. MPE là chỉ số quan trọng, đo lường khoảng thời gian tối đa mà võng mạc có thể chịu đựng trước khi bị 'bỏng' do tập trung quá lâu trước ánh sáng của màn hình. Chỉ số MPE của iPhone 7 chỉ đạt 288 giây trong khi iPhone XS Max đạt tới 346 giây và điều này cho phép người dùng duyệt các nội dung trên màn hình của XS Max lâu hơn tương đối mà không làm tổn hại tới mắt.

Thêm vào đó, màn hình của iPhone XS Max cũng được hạn chế tối đa nguy cơ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi chỉ số MSS - chỉ số đo độ nhạy của việc ức chế hóc môn Melatonin (Melatonin Suppression Sensitivity) đạt 20,1%, thấp hơn con số 24,6% của iPhone 7. Hiểu nôm na thì màn hình của iPhone XS Max sản sinh ra ít ánh sáng xanh độc hại hơn so với các thế hệ màn hình iPhone trước đó.

Theo: Cult Of Mac

TIN LIÊN QUAN

DisplayMate: Màn hình iPhone 13 Pro Max đẹp nhất!

Với độ sáng cao hơn và thêm tần số quét 120Hz, DisplayMate đã trao cho iPhone 13 Pro Max giải thưởng smartphone có màn hình tốt nhất. Dù iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều giống nhau về các thông số…

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

Màn hình của iPhone Xs Max có một số cải tiến so với iPhone X, đó là độ sáng cao hơn, hiển thị màu sắc chính xác hơn, Tiến sĩ Raymond M. Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technologies cho hay.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.