Lộ diện tài liệu quảng cáo của bộ đôi Google Pixel 3/ Pixel 3 XL trước ngày ra mắt

Vào ngày 9 tháng 10 tới đây, bộ đôi siêu phẩm thế hệ mới của Google là Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ chính thức trình làng. Và trước ngày ra mắt không lâu thì có vẻ như nhà mạng EE tại Anh đã chuẩn bị tài liệu quảng cáo bộ đôi này, nhờ vậy nhiều tính năng mới đã được hé lộ. 

Lộ diện tài liệu quảng cáo của bộ đôi Google Pixel 3/ Pixel 3 XL trước ngày ra mắt

Theo trang Phone Arena, cách đây không lâu tài khoản Twitter chính thức của Google đã quảng cáo một tính năng mới trên bộ đôi flagship sắp tới của hãng, có tên gọi là Super Selfie. Còn hôm nay, nếu các tài liệu hướng dẫn này được tin tưởng thì có vẻ như Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có thêm một tính năng mới là “Top Shot”. Dường như tính năng này được sử dụng để tạo ra những bức ảnh tốt nhất cho người dùng bằng cách tìm kiếm “nụ cười, không chớp mắt” với sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo AI. 

Ngoài ra, tính năng “Top Shot” còn giúp chụp ảnh selfie nhóm mà “có tất cả mọi người trong ảnh”. Điều này gián tiếp xác nhận mặt trước của Pixel 3 và Pixel XL sẽ được trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng, bên cạnh camera thường. 

Bỏ qua các tính năng về camera, Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng được tích hợp Active Edge, tính năng mà người dùng chỉ cần bóp mạnh vào cạnh để kích hoạt Trợ lý ảo Google. Chưa hết, bộ đôi Pixel thế hệ thứ 3 cũng sở hữu Google Lens và “Flip to Shhh” – tính năng lập úp để tắt chuông báo. 

Cuối cùng, các tài liệu cũng hé lộ Chromecast mới và Google Home Hub sắp ra mắt. Mặc dù chưa trình làng nhưng tài liệu của nhà mạng EE cho biết bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ lên kệ từ ngày 22/10.

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện nhiều tính năng thú vị trên Google Pixel 3/3 XL

Vài ngày trước, tài khoản Twitter chính thức của Google đã quảng cáo một tính năng gọi là Super Selfie mới trên bộ đôi Pixel 3. Còn hôm nay, tài liệu hướng dẫn sử dụng tiết lộ thêm một tính năng gọi là “Top Shot”, dường như tính năng này sẽ giúp

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Những tính năng chụp ảnh tuyệt vời của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Trang 9to5google đã chia sẻ một đoạn video thú vị về camera AI trên Google Pixel 3 và Pixel 3 cho thấy khả năng chụp ảnh của hai siêu phẩm này là rất ấn tượng.

Lộ ảnh bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 3 và Pixel 3 XL, với thiết kế tai thỏ

Theo trang GSM Arena, hình ảnh này được đăng tải trên tài khoản Twitter của chuyên gia rò rỉ tin Evan Blass. Và qua ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy rõ ràng Pixel 3 XL có kích thước hơn đáng kể người anh em Pixel 3.

Lộ diện 3 phiên bản màu sắc của siêu phẩm Google Pixel 3 sắp trình làng

Dự kiến, bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được Google chính thức trình làng vào ngày 9 tháng 10 tới đây.

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.