Redmi 6 Pro có thiết kế hoàn thiện, chắc chắn đáng để lựa chọn

 

Bạn có biết Redmi 5 Pro nổi tiếng của Xiaomi? Xiaomi Redmi 6 Pro chính là người kế nhiệm của model thành công này. Redmi 6 Pro có thiết kế hoàn thiện, chắc chắn.

Nhìn chung Redmi 6 Pro mới nổi như một smartphone giá rẻ đáng tiền nhất. Với hiệu năng đủ mạnh để chơi game, giải trí cùng viên pin khủng, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mua dành cho những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Redmi 6 Pro có thiết kế hoàn thiện, chắc chắn đáng để lựa chọn

Mặt lưng được hoàn thiện tốt hơn Redmi 5 Pro

Hiện nay Redmi 6 Pro xách tay đang có mức giá cực tốt tại XTmobile: chỉ từ 3,440,000 đ và được đi kèm nhiều ưu đãi. Cùng khám phá xem bên trong chiếc hộp chứa Redmi 6 Pro có gì nhé!

Redmi 6 Pro được đóng hộp khá quen thuộc với tông màu đỏ chót, chữ trắng. Bên trong hộp sẽ bao gồm các phụ kiện quen thuộc theo máy: cáp sạc microUSB, củ sạc và một ốp lưng dẻo silicon bảo vệ máy. 

Cổng kết nối USB và loa ngoài trên Redmi 6 Pro

Phiên bản màu hồng phù hợp với phái nữ 

Tai thỏ có thể tắt dễ dàng bằng cài đặt trên Redmi 6 Pro

Nhìn chung, Redmi 6 Pro có ngoại hình khá giống Redmi 5 Pro từng làm mưa làm gió một thời. Thân máy được làm chắc chắn bằng kim loại nguyên khối. Hai phần trên và dưới dải ăng ten của mặt lưng được làm từ nhựa để bắt sóng tốt hơn, Cụm camera kép đặt dọc và cụm cảm biến vân tay cực nhạy vẫn ở vị trí cũ.

Màn hình kích thước 5,9 inch độ phân giải Full HD+ tỉ lệ màn cao 19:9 thời thượng. Khác biệt lớn nhất chính là cụm tai thỏ phía trên. Đây là nơi đặt cụm loa ngoài, cảm biến ánh sáng và camera selfie. 

Nhìn chung thiết kế này quen thuộc song có độ chắc chắn, hoàn thiện hơn hẳn người tiền nhiệm. Điều này đem lại cảm giác cầm nắm rất chắc tay.

Redmi 6 Pro được trang bị con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625, với hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong 3GB/32GB hoặc 6GB/64GB. Viên pin theo máy có dung lượng lên tới 4.000 mAh. 

Chip Snapdrangon 625 đem lại hiệu năng mạnh mẽ

Redmi 6 Pro cũng có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ cụm camera kép 12MP/ 5MP và camera selfie độ phân giải 5MP hỗ trợ phần mềm làm đẹp khuôn mặt.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi 5 xuất hiện với thiết kế nhỏ gọn

Theo GSM Arena, giống như Redmi Note 5, Redmi 5 cũng đi kèm với màn hình 18:9 theo xu thế của năm 2017. Hình ảnh lần này của Redmi 5 đã bị rò rỉ bởi một nhà mạng tại Trung Quốc nhưng sau đó nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?