Redmi 5 xuất hiện với thiết kế nhỏ gọn

Sau những thông tin, hình ảnh về Redmi Note 5 thì bây giờ chúng ta đến với một smartphone khác, đó chính là Redmi 5 với thiết kế nhỏ gọn hơn.
Redmi 5 xuất hiện với thiết kế nhỏ gọn

Ảnh minh họa

Theo GSM Arena, giống như Redmi Note 5, Redmi 5 cũng đi kèm với màn hình 18:9 theo xu thế của năm 2017. Hình ảnh lần này của Redmi 5 đã bị rò rỉ bởi một nhà mạng tại Trung Quốc nhưng sau đó nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

Ảnh báo chí của Redmi 5

Redmi 5 sẽ có màn hình 5.7 inch với độ phân giải HD+, có thể là 1.440 x 720 px. Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 625, có 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ ROM.

Redmi 5 trang bị camera 12 MP ở mặt sau, máy ảnh 5 MP cho selfie. Dường như điện thoại vẫn sử dụng cổng microUSB cùng thỏi pin 3.300 mAh.

Dự kiến, Redmi 5 sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 10 tháng 12. Giá bán của máy được tin sẽ ở mức 211 USD (khoảng 4.7 triệu đồng).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên