Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được ra mắt vào ngày 15/10

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được ra mắt vào ngày 15/10

Không chỉ Samsung, Huawei hay Nokia mà vào tháng 10 này, Xiaomi cũng sẽ ra mắt smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của họ, đó là Mi Mix 3 – smartphone với camera trượt, hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Theo Gsmarena, trước đây có nhiều thông tin cho rằng Mi Mix 3 sẽ trình làng vào ngày 15/9, nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy, bây giờ chúng ta có một ngày mới, đó là 15/10.

Hôm nay, vài hình ảnh teaser của Xiaomi đã được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Các hình ảnh đều đề cập tới Xiaomi Mi Mix 3 và có hình ảnh ghi là ngày 15/10, tại Trung tâm thể thao Olympic Nam Kinh – đây từng là nơi diễn ra các trận thi đấu của thế vận hội năm 2014.

Hình ảnh thứ 2 còn đính kèm một chiếc smartphone với thiết kế màn hình tràn cạnh, thiết kế này phù hợp với những thông tin, hình ảnh đã rò rỉ trước đây.

Vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn xung quanh Mi Mix 3, chúng ta cùng đợi đến ngày 15/10 này nhé, lúc đó mọi thứ sẽ sáng tỏ.

Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh trên tay người dùng với viền màn hình siêu mỏng


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi bất ngờ lộ diện

Thế giới di động - Trang GSMArena dẫn nguồn từ Weibo mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc smartphone mới của Xiaomi.

Vi xử lý của Xiaomi sắp có mặt trên smartphone Nokia

Xiaomi và Nokia gần đây đã cùng nhau ký kết các thỏa thuận hợp tác, trong đó, Xaomi sẽ dùng một số bằng sáng chế của Nokia còn Nokia sẽ dùng chip...

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi MIX 3 màn hình tràn cạnh, chip Snapdrago 845 giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi coi mức giá 1.999 NDT (292 USD - khoảng 6.8 triệu đồng) là giới hạn. Tuy nhiên trong vài năm qua, với việc chi phí các thành phần tăng lên, giá bán smartphone Xiaomi đã vượt qua mốc 1.999 NDT.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...