Xiaomi Mi MIX 3 màn hình tràn cạnh, chip Snapdrago 845 giá chỉ 7 triệu đồng?

Báo cáo hôm nay cho biết Xiaomi sẽ phát hành một chiếc smartphone cao cấp trong tháng 9, và giá bán sẽ trở lại mốc 1.999 NDT mà Xiaomi đã đưa ra.



Ngoài ra, CEO Xiaomi – Lei Jun đã xác nhận Mi MIX 3 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 10 và hiện công ty đang đẩy mạnh sản xuất hàng loạt để bán Mi MIX 3 vào cuối tháng 10.




Xiaomi Mi MIX 3 màn hình tràn cạnh, chip Snapdrago 845 giá chỉ 7 triệu đồng?


Đồng thời Xiaomi cũng sẽ tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9. Như vậy có đủ lý do để tin rằng Xiaomi sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những smartphone cao cấp nhưng giá phải chăng.



Mặc dù vậy, có nhiều người nghĩ rằng Mi MIX 3 không thể định giá thấp như vậy bởi nó dùng các thành phần cao cấp, ví dụ như chip Snapdragon 845, màn hình tràn cạnh, camera trượt như Find X.



Trong khi một số khác cho rằng mức giá 1.999 NDT thuộc về gia đình Mi 8, điển hình như Mi 8 SE hiện có giá 1.799 NDT, trong khi bản Mi 8 có giá 2.699 NDT.



Dù thế nào thì trong vài năm qua, nhờ vào chiến lược bán ra các sản phẩm cao cấp nhưng giá rất thấp đã khiến smartphone Xiaomi trở phổ biến trên toàn thế giới.



Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ đưa ra thị trường những smartphone cao cấp giá phải chăng

Hôm nay, CEO Xiaomi – Lei Jun đã xác nhận Mi MIX 3 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 10, hiện Xiaomi đang đẩy mạnh sản xuất hàng loạt và cố gắng bán số lượng lớn Mi MIX 3 vào cuối tháng 10.

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ được Xiaomi trình làng vào cuối tháng này, với nhiều đột phá lớn từ thiết kế và thông số cấu hình

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Xiaomi Mi 6 dùng chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt tháng 2/2016

Thế giới di động - Vài ngày trước, Xiaomi Mi 6 được tin là sẽ ra mắt vào tháng 4/2017 tuy nhiên thông tin mới nhất từ Pocketnow cho thấy Mi 6 sẽ trình làng vào tháng...

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai