Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng

Dự kiến Xiaomi sẽ trình làng Xiaomi 12 series vào cuối tháng này. Trước đó nhiều báo cáp cho rằng chỉ có Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Lite được giới thiệu trong sự kiện này còn biến thể Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra sẽ phải dời qua đầu năm sau.



Thậm chí trước đó một số báo cáo còn cho rằng Xiaomi 12 sẽ là mẫu flagship đầu tiên chạy chip Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên mọi thứ đều đã thay đổi khi Moto Edge X30 được trình làng sớm hơn. Tất nhiên đây mới là chiếc smartphone đầu tiên chạy chipset mới nhất đến từ Qualcomm.




Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng


Hôm nay leaker nổi tiếng có tên @ đã tiết lộ, rất có thể Xiaomi 12 Pro sẽ được ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này. Nếu đúng là như vậy thì đây sẽ là tin vui đối với những ai đang mong chờ biến thể Pro. Trong khi Xiaomi 12 Ultra lại không được ông đề cập tới nên chưa rõ sẽ được giới thiệu khi nào.



Ngoài ra ông còn tiết lộ chiếc smartphone này sẽ không khiến người dùng thất vọng. Máy sẽ đi cùng màn hình cong kích thước 6.5 - 6.6 inch, cùng với đó là tấm nền OLED 2K. Tất nhiên Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1, cùng với đó là 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.






Máy sẽ có ít nhất 4.000 mAh pin và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Dường như sự khác biệt duy nhất của model này so với bản tiêu chuẩn chính là camera. Trong khi các nguồn tin khác cho rằng, Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom sẽ ra mắt vào quý 1 năm sau. Bộ đôi này sẽ có mã lần lượt là Taoyao và Zịin với màn hình AMOLED 6.55 inch Full HD+. Tấm nền này có tốc độ làm mới lên đến 120Hz với khả năng tương thích LTPO.



Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 780G. Mặt sau sẽ đi cùng 3 camera với cảm biến chính Samsung GW3 64MP. Xiaomi 12 Lite dẽ có thêm 1 camera góc siêu rộng và 1 cảm biến macro. Trong khi biến thể 12 Lite Zoom sẽ có 1 camera góc rộng và 1 ống kính tele.Xiaomi sẽ ra mắt bộ 3 mẫu flagship của mình gồm Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra trong thời gian tới.



Trong đó các biến thể cao cấp sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 với tốc độ lên đến 3.0 GHz. Chipset này có chứa modem Snapdragon X65 5G với khả năng truyền dữ liệu lên đến 10GB/s.



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 11 Ultra rò rỉ các chi tiết đầu tiên

Kể từ năm ngoái Xiaomi đã bắt đầu mở rộng và tung ra nhiều biến thể cho thiết bị hàng đầu của mình với những cái tên Mi 10 Pro, Lite và Ultra. Giờ đây, công ty vẫn sẽ áp dụng lịch trình quen thuộc trên dòng Mi 11 với phiên bản cao cấp hơn …

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản Mi Mix 3 Lite

Trong dịp ngày lễ độc thân vừa rồi nhà Xiaomi đã trúng mánh khi thu về hơn 5,75 tỷ Yuan, nhân sự kiện hấp dẫn này nhà Xiaom đã tung ra poster cho chiếc smartphone mới.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi 13 Ultra: Thời lượng pin ấn tượng với khả năng sử dụng thêm 60 phút dù chỉ còn 1%

Sắp có một giải pháp giúp kết thúc nỗi lo thiếu pin trên điện thoại khi Xiaomi 13 Ultra - mẫu flagship sắp ra mắt của Xiaomi - sẽ ra đời. Thông thường, điện thoại sẽ nhanh chóng hết pin sau khi xuống ngưỡng 15%. Tuy nhiên, Xiaomi mới đây đã khẳng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.