Nokia 7.1 Plus vừa được cấp giấy chứng nhận tại cơ quan FCC trước khi ra mắt

Một smartphone Nokia mới với các biến thể TA-1113 / TA-1115 vừa mới được cấp giấy chứng nhận tại cơ quan FCC tại Mỹ. Điều thú vị về điện thoại này là nó có pin 3,400 mAh như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình chứng nhận của FCC bên dưới. 

Nokia 7.1 Plus vừa được cấp giấy chứng nhận tại cơ quan FCC trước khi ra mắt

Nếu bạn nhớ, cách đây không lâu trang NokiaPowerUser đã từng phát hiện phiên bản Nokia 7.1 Plus với tên mã TA-1131 vượt qua chứng nhận TENAA với viên pin 3,400 mAh. Vì vậy, rất có thể là tất cả các phiên bản kể trên đều thuộc về cùng một thiết bị đã được chứng nhận ở Trung Quốc, và nó sẽ có tiến ra thị trường với tên gọi là Nokia 7.1 Plus. 

Bên cạnh đó, HMD Global vừa gửi lời mời cho một sự kiện ở Ấn Độ vào ngày 11 tháng 10 tới đây và cho biết hãng sẽ có một thông báo quan trọng. Theo giới quan sát thì khả năng cao Nokia 7.1 Plus sẽ được trình làng tại sự kiện này.

Chi tiết về Nokia 7.1 Plus:

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.18 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,246 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 710, 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB và người dùng sẽ có 64GB/ 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Nokia 7.1 Plus còn sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 13MP ở phía sau, trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 20MP.

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung vừa đạt chứng nhận Bluetooth

Theo đó, mẫu smartphone Nokia được đề cập ở trên đã được cơ quan Bluetooth SIG chứng nhận với 6 biến thể khác nhau là TA-1118, TA-1117, TA-1104, TA-1113, TA-1125 và TA-1115. Một số người cho rằng, đó chính là mẫu Nokia 7.1 Plus sắp trình làng. Tuy

Smartphone Nokia với tên mã TA-1113 đạt chứng nhận FCC

Chứng nhận FCC không bao gồm bất kỳ thông tin thú vị nào liên quan đến cấu hình chính của Nokia TA-1113, mà chỉ đề cập máy được tích hợp Wi-Fi 802.11 b/g/n, GPS với A-GPS, GLONASS, BeiDou, Galileo, đài FM và hỗ trợ SIM kép.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+