Vivo V11i thiết kế đẹp, cấu hình cao, pin khỏe giá chỉ 7.6 triệu đồng

Từ thiết kế, cấu hinh và thời lượng pin sử dụng, Vivo V11i đều có những ưu điểm đủ để hấp dẫn mọi người dùng.



Thiết kế đẹp mắt, phong cách phủ màu gradient hiện đại



Các sản phẩm thương hiệu Vivo đều rất đẹp, từ các mẫu máy giá rẻ, trung cấp cho đến cao cấp đều thể hiện những nét thẩm mỹ phù hợp với sở thích người dùng Việt. Vivo V11i cũng là một sản phẩm đẹp, đẹp từ phong cách tạo hình hai mặt kính bóng bẩy cùng những đường vát cong nhẹ nhàng thể hiện sự mềm mại. Cho đến phong cách phủ màu gradient ở mặt lưng, phối hợp hai tone màu. Có thể thấy thiết kế của Vivo V11i biết cách “chiều chuộng” con mắt của mọi người dùng bởi tính thẩm mỹ bên trong đó rất cao.




Vivo V11i thiết kế đẹp, cấu hình cao, pin khỏe giá chỉ 7.6 triệu đồng


Vẻ đẹp ngoại hình đủ để khiến Vivo V11i không chỉ đơn thuần là một smartphone hỗ trợ công việc mà nó còn trở thành món đồ trang sức công nghệ cao rất hiện đại.



Màn hình hiển thị tràn viền, notch nhỏ như giọt nước



Notch luôn là vấn đề đau đầu với nhiều thương hiệu di động khi không thể tối ưu kích thước của nó. Nhưng đối với Vivo thì đó không phải là vấn đề, hãng đã có thể tối ưu notch trên Vivo V11i nhỏ như giọt nước nhằm giúp tối ưu hóa màn hình hiển thị và tối giản kích thước tổng thể sản phẩm.






Do đó, dù sở hữu màn hình hiển thị kích thước 6.3 inch nhưng Vivo V11i vẫn rất nhỏ gọn, kích thước chỉ ngang với một mẫu máy 5.5 inch thông thường. Không chỉ giúp việc cầm nắm sản phẩm dễ hơn mà màn hình lớn còn khiến khả năng hiển thị nội dung được tốt và nhiều hơn.



Sử dụng công nghệ IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đảm bảo hình ảnh luôn tái hiện sắc nét, độ sáng màn hình và góc nhìn rộng giúp Vivo V11i dễ dàng hiển thị trong mọi điều kiện thậm chí ngay cả dưới trời nắng.



Cấu hình khỏe, chiến game mượt



Nói về cấu hình, Vivo V11i sở hữu vi xử lý Helio P60 một con chip có ưu thế về mặt hiệu suất CPU khi sở hữu đến 8 nhân xung nhịp cao 2.0GHz cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. GPU Mali MP3 với 3 nhân đồ họa đảo bảo quá trình xử lý hình ảnh ở mức tốt, việc “chiến” các tựa game nặng diễn ra mượt mà và ổn định.






RAM lên đến 4GB hoạt động trên nền tảng Android 8 qua đó hạn chế tối đa vấn đề tràn RAM cũng như reload ứng dụng, về lâu dài Vivo V11i vẫn có được tính ổn định hệ thống cao, hạn chế giật/lag.



Bộ nhớ trong lên đến 128GB đặc biệt còn cho phép mở rộng khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB, người dùng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng Vivo V11i để lưu trữ những bức ảnh chất lượng cao, video, phim độ phân giải cao,... mà không lo đầy bộ nhớ. Vivo V11i cũng là thiết bị hiếm hoi trong phân khúc trung cấp có bộ nhớ trong mặc định lên đến 128GB.



Camera kép xóa phông chuyên nghiệp, camera selfie tuyệt vời



Niềm tự hào của Vivo là hệ thống camera trên các thiết bị di động của họ bởi những công nghệ nhiếp ảnh di động mới nhất luôn được hãng đầu tư kỹ lượng. Ở Vivo V11i camera tiếp tục là thế mạnh, khi sở hữu hệ thống camera kép với cảm biến kép 16MP + 5MP ngoài những tính năng chụp ảnh cơ bản hệ thống camera này còn sở hữu tính năng xóa phông chuyên nghiệp tương tự các mẫu máy cao cấp đang có mặt trên thị trường.






Camera selfie cảm biến ảnh lên đến 25MP mức thông số đáng mơ ước của nhiều thiết bị cùng tầm giá, đi kèm với cơ chế làm đẹp tự nhiên bằng phần mềm đảm bảo bức ảnh selfie luôn lung ling và thỏa mãn những tín đồ selfie khó tính nhất.



Pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh






Vivo V11i sở hữu viên pin dung lượng khủng lên đến 3,315 mAh đảm bảo duy trì hoạt động trong hơn một ngày mà chưa cần đến sạc. Hơn thế nữa, Vivo còn trang bị công nghệ sạc nhanh mới của hãng lên sản phẩm này nhằm rút ngắn đáng kể thời gian sạc thiết bị, mang lại tính tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.



Tạm kết:



Với hàng loạt tính năng kể trên, Vivo V11i cho thấy mình là sản phẩm nổi bật trong tầm giá 7.6 triệu đồng. Nếu đang có ý định sắm cho mình một thiết bị mới, Vivo V11i sẽ là gợi ý không tối để bạn lựa chọn.



Danh sách sản phẩm

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Vivo V11, V11i chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nói về camera kép mặt sau, Vivo V11 dùng camera 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.4 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét trong 0.03 giây. Trong khi V11i có camera 16 MP F/2.0 + 5 MP F2.0, hỗ trợ lấy nét theo công nghệ Dual PDAF với tốc độ

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Cải tiến từ V9, Vivo V11i sở hữu nhiều đáng giá từ thiết kế cho tới tính năng

Được ra mắt cùng “người anh em” V11, V11i được đánh giá là sản phẩm chủ lực của Vivo trong phân khúc tầm trung với nhiều điểm “kế thừa” và cải tiến từ V9.

Ngày ra mắt Vivo V11 tại Việt Nam đang đến gần

Theo đó, Vivo V11 & V11i nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình “giọt nước” với kích thước lớn và phần notch nhỏ gọn tương tự như OPPO F9 làm tăng diện tích hiển thị ở mặt trước, giúp người dùng “ngắm nhìn thế giới rộng lớn hơn”.

Trên tay nhanh Vivo V11i: Màn hình Halo FullView, thiết kế cong cạnh 3D

Có thể thấy rằng, phần mặt lưng trên V11i đã được Vivo chăm chút rất nhiều với khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn rất độc đáo. Phiên bản mà mình mượn được có tên gọi là Xanh tinh tú với lớp vỏ có màu xanh đen cùng những hạt lấp lánh tương tự

Điểm lại một số điểm nổi bật của bộ đôi Vivo V11 và V11i

Kiểu thiết kế này không mới, nhưng giúp cho một chiếc smartphone như V11 có diện tích hiển thị rất cao. Cụ thể tỉ lệ màn hình/thân máy là 91.27% và màn hình V11 có kích thước 6.41-inch tỉ lệ 19.5:9 và độ phân giải FullHD+

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo V11 bắt đầu được bán ra thị trường vói nhiều phiên bản khác nhau

Một điểm khác biệt nữa là về camera chính khi V11 / V11i sở hữu camera kép 16 MP + 5 MP, còn camera selfie vẫn giữ nguyên mức 25 MP như V11 Pro.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt