Cải tiến từ V9, Vivo V11i sở hữu nhiều đáng giá từ thiết kế cho tới tính năng

Mang V11i đến phân khúc smartphone tầm trung, Vivo đã tự tin trang bị cho chiếc điện thoại này những công nghệ nổi bật nào? Chỉ liệt kê thôi thì khó hiểu thấu được. Do đó, chúng ta hãy trải nghiệm Vivo V11i để xem màn hình Halo, thiết kế cong cạnh 3D và những tính năng khác có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

Được ra mắt cùng “người anh em” V11, V11i được đánh giá là sản phẩm chủ lực của Vivo trong phân khúc tầm trung với nhiều điểm “kế thừa” và cải tiến từ V9. 

Cải tiến từ V9, Vivo V11i sở hữu nhiều đáng giá từ thiết kế cho tới tính năng

Cải tiến từ V9, Vivo V11i sở hữu nhiều đáng giá từ thiết kế cho tới tính năng

Mặt lưng của Vivo V11i được chăm chút kỹ càng với khả năng thay đổi màu sắc ấn tượng. Phiên bản Xanh tinh tú dưới đây thu hút mọi ánh nhìn nhờ lớp vỏ xanh đen xen lẫn những hạt lấp lánh, nhiều người ví như Vivo đã mang cả dải ngân hà ốp vào chiếc điện thoại của mình. Dải màu còn có thể chuyển sang sắc tím bắt mắt khi người dùng nghiêng máy sang trái hoặc phải nữa đấy! 

Mặt lưng với sự chuyển màu xuất sắc chính là điểm nhấn đặc trưng của chiếc điện thoai này

Màn hình cũng được cải tiến với sự tiêu giản bớt của phần tai thỏ thô và to, chỉ còn một chấm nhỏ để chứa camera selfie. Tỷ lệ màn hình hiển thị của Vivo V11i đã được cải tiến, trải rộng ra đến 90.4%, tạo không gian trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng. Vivo còn trang bị cho màn hình chiếc điện thoại này tấm nền IPS LCD có kích thước 6.3 inch giúp hiển thị hình ảnh với chất lượng sắc nét, màu sắc chân thật, góc nhìn rộng. 

Điện thoại sở hữu sự nâng cấp màn hình tối ưu cho trải nghiệm tuyệt hảo

Một điều không thể thiếu trong những nâng cấp đáng giá trên Vivo V11i chính là camera. “Thừa kế” những thành công từ Vivo V9, V11i đã có những nâng cấp đáng kể khi sở hữu camera AI với 25MP dành cho camera selfie và camera sau kép AI có độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP, mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông một cách hiệu quả. Chưa dừng lại tại đó, Vivo còn tích hợp cho chiếc smartphone công nghệ chụp ngược sáng AI HDR giúp khôi phục phong cảnh thực tế và cho ra bức ảnh đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng. 

Cảm biến vân tay vật lý vẫn được trang bị ở mặt lưng Vivo V11i

Để những trải nghiệm được mượt mà, dĩ nhiên chiếc điện thoại Vivo này phải sở hữu một cấu hình mạnh mẽ. Thấu hiểu điều đó, Vivo đã trang bị sức mạnh đến từ con chip Helio P60 của Mediatek, 4 GB RAM và 128GB bộ nhớ trong mang đến không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.  

Cấu hình mạnh mẽ cho giải trí tối ưu

Dung lượng pin trên điện thoại ở mức 3315 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh vừa giúp bạn sử dụng trong thời gian dài vừa sạc thiết bị một cách nhanh chóng hơn. Máy được cài đặt hệ điều hành Android 8.1 với giao diện Funtouch OS 4.5. Vivo V11i cũng được hỗ trợ bởi một trợ lý ảo mang tên Jovi. Trợ lý ảo này đã được Vivo giới thiệu là sẽ học thói quen sử dụng của người dùng một thời gian để hỗ trợ hiệu quả hơn. 

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Vivo V11, V11i chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nói về camera kép mặt sau, Vivo V11 dùng camera 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.4 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét trong 0.03 giây. Trong khi V11i có camera 16 MP F/2.0 + 5 MP F2.0, hỗ trợ lấy nét theo công nghệ Dual PDAF với tốc độ

Trên tay nhanh Vivo V11i: Màn hình Halo FullView, thiết kế cong cạnh 3D

Có thể thấy rằng, phần mặt lưng trên V11i đã được Vivo chăm chút rất nhiều với khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn rất độc đáo. Phiên bản mà mình mượn được có tên gọi là Xanh tinh tú với lớp vỏ có màu xanh đen cùng những hạt lấp lánh tương tự

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Vivo V11i "chào sân" phân khúc tầm trung với hàng loạt công nghệ hấp dẫn

Vivo V11i gây ấn tượng đầu tiên với người dùng nhờ sự nổi bật từ màn hình tràn Halo FullView Super AMOLED có tai thỏ được tiêu giảm cực nhỏ. Kích thước màn hình 6,3 inch, tỉ lệ màn hình trên thân máy là 90,4% giúp không gian hiển thị nội dung dàn

Điểm lại một số điểm nổi bật của bộ đôi Vivo V11 và V11i

Kiểu thiết kế này không mới, nhưng giúp cho một chiếc smartphone như V11 có diện tích hiển thị rất cao. Cụ thể tỉ lệ màn hình/thân máy là 91.27% và màn hình V11 có kích thước 6.41-inch tỉ lệ 19.5:9 và độ phân giải FullHD+

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo V11 bắt đầu được bán ra thị trường vói nhiều phiên bản khác nhau

Một điểm khác biệt nữa là về camera chính khi V11 / V11i sở hữu camera kép 16 MP + 5 MP, còn camera selfie vẫn giữ nguyên mức 25 MP như V11 Pro.

Vivo V11i sở hữu 4 GB RAM, sạc nhanh 2 phút sạc 3.8 giờ liên lạc, giá hơn 7 triệu đồng

Khác biệt một chút về thiết ở chỗ Vivo V11i tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không có cảm biến vân tay như Vivo V11. Nhưng bù lại, phiên bản này sẽ sở hữu giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.