Chiêm ngưỡng concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt

Đêm 12 tháng 9 vừa qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng bộ ba 3 iPhone thế hệ mới bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Cả ba sản phẩm này đều kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ người tiền nhiệm iPhone X và cùng được mang tới nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn. 

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt

iPhone XS và XS Max mang tới nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng

Trong đó, iPhone XR là nổi bật nhất khi ra mắt với 6 phiên bản màu sắc khác nhau gồm có Xanh ngọc, Xanh dương, Trắng, Vàng, Đen và Đỏ, dự kiến bộ cánh với 6 biến thể khác nhau này sẽ giúp iPhone XR cực kì thu hút khách hàng sau khi lên kệ. Về phần iPhone XS và XS Max, Apple hướng bộ đôi này theo phân khúc cao cấp hơn và chỉ đưa ra 3 lựa chọn màu sắc sang trọng gồm: Xám, Bạc và Vàng hồng.

Để giúp cho những người yêu thích iPhone XS có được cái nhìn mới mẻ hơn về chiếc điện thoại này trong trường hợp Apple tung ra thêm phiên bản màu mới của sản phẩm trong tương lai, chủ tài khoản Twitter @appleidesigner đã đăng tải loạt hình ảnh concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt. Trong concept này, iPhone XS có cạnh bên đồng bộ màu xanh navi bóng bẩy, logo Táo khuyết và dòng chữ iPhone trên mặt lưng được thiết kế với màu xám để nổi bật trên nên xanh.

Ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy thiết kế của iPhone XS giúp sản phẩm này trở nên đặc biệt thời trang, trẻ trung và nam tính trong sắc xanh navi. Hi vọng Apple sẽ tham khảo bộ ảnh concept này nếu muốn ra mắt thêm phiên bản màu mới cho iPhone XS và XS Max trong tương lai. 

 
  
 

AnhNQ

Theo: AppleiDesigner

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 7 phiên bản màu xanh - Sự thật hay lời đồn?

Một bức ảnh vừa bị rò rỉ trên mạng được cho là minh chứng hùng hồn về việc iPhone 7 & iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản màu xanh tuyệt đẹp.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu để áp dụng vào iPhone 8s

Các model iPhone LCD có thể sẽ là model iPhone giá cả phải chăng hơn trong năm nay, do đó nó sẽ khiến nhiều bạn trẻ ưa thích. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, Apple có thể giới thiệu các phiên bản màu sắc bao gồm màu xanh, vàng và hồng.

iPhone 2018 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau

Model rẻ nhất trong các mẫu iPhone mới vẫn sẽ có màn hình tràn viền nhưng dùng tầm nền LCD để giảm giá thành thay vì Amoled. Các nhà cung cấp vẫn là những cái tên quen thuộc bao gồm LG Display và JDI.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset lại SMC, hệ thống quản lý điều khiển trên Mac

Mac của bạn không hoạt động. Bạn cần reset lại SMC. Mặc dù đã thử khởi động lại, reset lại PRAM nhưng Mac vẫn hoạt động không đúng cách. Bạn đang lo lắng, không biết bước tiếp theo bạn cần làm gì? Trong một số trường

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.