iPhone 2018 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau

Theo Phonearena, có tổng cộng 11 mẫu iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, 11 model này sẽ chỉ nằm ở 3 dòng sản phẩm chính với tên mã A19XX, A209X và A210X. Trong đó, model A19XX sẽ là bản giá rẻ trong khi iPhone Xs và iPhone Xs Plus (hoặc iPhone 9 và 9 Plus) sẽ có tên mã A209X và A210X tương ứng.  

iPhone 2018 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau

Nhiều màu sắc có thể là 'chiêu' hút khách của iPhone mới. 

Model rẻ nhất trong các mẫu iPhone mới vẫn sẽ có màn hình tràn viền nhưng dùng tầm nền LCD để giảm giá thành thay vì Amoled. Các nhà cung cấp vẫn là những cái tên quen thuộc bao gồm LG Display và JDI. 

Tuy không có nhiều thay đổi về kiểu dáng nhưng Apple sẽ thêm nhiều tùy chọn màu sắc cho iPhone thế hệ 2018. Hãng được cho là đang thử nghiệm máy với các màu sắc bao gồm trắng, đen, xám nhạt, đỏ, xanh dương, vàng, cam và hồng. Dù vậy, chưa rõ 'Quả táo' sẽ chính thức bổ sung những lựa chọn màu sắc nào vào iPhone mới. 

Mẫu iPhone có nhiều màu sắc nhất trong lịch sử Apple là iPhone 5c. Máy có các tùy chọn bao gồm xanh lá, xanh dương, vàng, hồng và trắng. Các thế hệ iPhone khác chỉ có màu trắng bạc, đen truyền thống bên cạnh vàng và vàng hồng

Các tùy chọn màu sắc trẻ trung sẽ có trên dòng iPhone giá rẻ. 

Các nhà phân tích ở châu Á tin rằng phiên bản nâng cấp của iPhone X trong năm 2018 sẽ có giá rẻ hơn. Cụ thể, mức khởi điểm model mới sẽ là 899 USD, thấp hơn con số khởi điểm cũ là 999 USD. Trước đó, iPhone X bị chê là mẫu smartphone có giá quá đắt và đây cũng là một phần lý do khiến doanh số bán ra của sản phẩm này không như Apple mong muốn.

Apple chưa hé lộ thông tin nào về iPhone mới nhưng bộ ba sản phẩm này nhiều khả năng ra mắt vào tháng 9 theo thông lệ của hãng hàng năm. 

Nguồn: Tuấn Hưng/sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu iPhone 2018 vừa đạt được chứng nhận quan trọng

Trước đó, những tin đồn cho biết mẫu iPhone 6.1 inch giá cả phải chăng có mã là A19XX, trong khi iPhone X và iPhone X Plus 2018 có mã tương ứng là A209X và A210X.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Chưa biết cách kích hoạt 5G trên Android và iPhone thì hãy làm theo hướng dẫn này

Mạng 5G Viettel đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sử dụng 5G sẽ giúp kết nối mạng luôn ổn định và có tốc độ nhanh hơn. Hiện Viettel đang có chương trình miễn phí 100% data cho các khách hàng sử dụng mạng 5G của

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản

Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?