Chấm điểm hiệu năng chip Apple A12 trên iPhone Xs, Xs Max: Mạnh khủng khiếp

Theo đó, những phóng viên tại Tom’s Guide đã có trên tay iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhờ vậy mà họ bắt đầu thử nghiệm trên nhiều phần mềm chấm điểm hiệu năng, đồ họa.




Chấm điểm hiệu năng chip Apple A12 trên iPhone Xs, Xs Max: Mạnh khủng khiếp


iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng được so găng hiệu năng với những flagship Android hàng đầu hiện nay dùng chip Snapdragon 845 và cả với iPhone X.






Theo dự kiến ban đầu, hiệu năng đa lõi của Apple A12 sẽ không quá vượt trội so với chip Apple A11 nhưng khi thử nghiệm, nó vẫn rất cao, vượt qua hết những smartphone cao cấp hiện có trên thị trường.






Các phần mềm được thử nghiệm lần này gồm Geekbench 4, 3Dmark Slingshot Extreme và cả GFXBench 5.0/Meta. Và iPhone Xs dẫn đầu hầu hết trong số những phần mềm điểm chuẩn trên.






Chưa hết, iPhone Xs cũng được thử nghiệm với các ứng dụng thực tế, ví dụ như thử chỉnh sửa và xuất video 4K có độ dài 2 phút thành video Full HD. Hay thử nghiệm mở các game phổ biến.






Kết quả là iPhone Xs đã vượt xa những flagship Android, đặc biệt là trong thử nghiệm chỉnh sửa video. Các bằng chứng trên cho thấy Apple A12 là một “con thú” thực sự.



Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Chip Apple A11 trên iPhone 8 vừa lộ điểm sức mạnh "khủng khiếp"

Chỉ ít tiếng nữa thôi iPhone 8 sẽ ra mắt và mới đây, vi xử lý Apple A11 đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench với điểm số cực mạnh.

Xuất hiện điểm benchmark GPU iPhone 13 Pro: mạnh hơn 55%

Trên Geekbench vừa xuất hiện kết quả benchmark một thiết bị tên là iPhone 14,2 dùng chip A15 và chạy iOS 15, nó được cho là iPhone 13 Pro. Điểm số Geekbench của iPhone 13 Pro vượt trội hoàn toàn so…

Điểm hiệu năng iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X "nghiền nát" các flagship Android mạnh mẽ nhất hiện nay

Trước giờ, các vi xử lý trên iPhone của Apple luôn tỏ ra vượt trội cả về hiệu năng và tốc độ. Có thể thấy, các nhà sản xuất Android những năm gần...

‘iPhone 8 nhanh đến mức không thể tin nổi’

Người sáng lập ra trang chấm điểm hiệu năng Geekbench là John Poole không hiểu vì sao chỉ có smartphone Apple mới mang đến hiệu năng cao như vậy.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone XS lộ điểm hiệu năng cực khủng trên phần mềm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trong các thử nghiệm CPU, GPU, UX và bộ nhớ của AnTuTu, iPhone XS lần lượt ghi được số điểm là 133,561, 150,931, 66,474 và 12,559 mang lại tổng điểm benchmark lên tới 363,525. Được biết, hầu hết các điện thoại hàng đầu của

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình