CEO Realme bất ngờ “khoe” chiếc Realme 2 Pro trong video phỏng vấn

Realme dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 27/9 tới đây và trong lời mời sự kiện có ám chỉ đến Realme 2 Pro. Mới đây nhất, CEO của công ty vừa bất ngờ “khoe” chiếc Realme 2 Pro trong một video phỏng vấn. 

Theo trang GSM Arena, video teaser rò rỉ cách đây không lâu đã gợi ý chiếc Realme 2 Pro sẽ có thiết kế “tai thỏ” nhỏ hơn và không có hoa văn kim cương ở mặt lưng. Bây giờ, CEO của công ty - Madhav Sheth đã bất ngờ cầm chiếc Realme 2 Pro khi đang nói chuyện với một người dùng YouTube, qua đó cho chúng cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của điện thoại này. 

CEO Realme bất ngờ “khoe” chiếc Realme 2 Pro trong video phỏng vấn

Theo đó, video cho thấy chiếc Realme 2 Pro dường như sẽ có mặt lưng làm bằng kính, có sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang và cảm biến vân tay vẫn được đặt ở phía sau máy. Trong khi mặt trước của điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” hình giọt nước như một số tin đồn trước đây. 

Ngoài ra, cũng tại buổi phỏng vấn này, Madhav Sheth đã tiết lộ Realme 2 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660, đây được xem là bản nâng cấp cấu hình lớn khi so với Snapdragon 450 trên Realme 2 tiêu chuẩn.

Đây là một con chip tầm trung mạnh mẽ và từng được trang bị trên OPPO R15 và OPPO R11s. Nó có CPU 8 nhân, xung nhịp 2.2 GHz và hỗ trợ màn hình độ phân giải Full-HD+, quay video 4K, Bluetooth 5 và camera kép độ phân giải 16MP với Spectra 160 ISP. 

 

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

CEO của Realme "khoe" Realme 2 Pro ngay trong video phỏng vấn

Cụ thể, gần đây trong buổi phỏng vấn CEO Realme, anh Madhav Sheth, kênh YouTube Technical Guruji đã được mắt thấy tai nghe về Realme 2 Pro. Không những thế YouTuber này còn được mượn máy cầm nắm trải nghiệm.

CEO Realme sử dụng chiếc Realme U1 để chụp ảnh “tự sướng”

Mới đây, smartphone Realme U1 đã được phát hiện trong tay của CEO Madhav Sheth của Realme. Những hình ảnh này đã cung cấp cho chúng ta một vài thông tin thú vị về điện thoại này.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Hình ảnh trên tay đầu tiên của Realme Narzo 30 Pro, xác nhận thiết kế

Dòng Realme Narzo 30 thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau 24 tháng 2. Nhưng giờ đây hình ảnh trên tay thiết bị Narzo 30 Pro đã xuất hiện theo đó xác nhận thiết kế của thiết bị. Hình ảnh trên tay chính là Phó chủ tịch của Realme – …

Lộ diện video teaser giới thiệu OPPO Realme 2 Pro

Theo trang công nghệ GSM Arena, các báo cáo trước đây cho biết OPPO sẽ trình làng mẫu smartphone mới của mình là Realme 2 Pro tại thị trường Ấn Độ vào ngày 27 tháng 9 tới. Và hôm nay, công ty vừa tung ra một video giới thiệu Realme 2 Pro, một tuần

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...