Lộ diện video teaser giới thiệu OPPO Realme 2 Pro

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về smartphone Realme 2 Pro lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser giới thiệu điện thoại mới này đã xuất hiện.

Theo trang công nghệ GSM Arena, các báo cáo trước đây cho biết OPPO sẽ trình làng mẫu smartphone mới của mình là Realme 2 Pro tại thị trường Ấn Độ vào ngày 27 tháng 9 tới. Và hôm nay, công ty vừa tung ra một video giới thiệu Realme 2 Pro, một tuần trước khi máy chính thức ra mắt và qua đó cho chúng ta cái nhìn toàn diện về thiết kế của máy.

Theo đó, như những gì đã hiển thị trong video thì Realme 2 Pro sẽ sở hữu thiết kế gần như tràn viền ở mặt trước, với viền trên có sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” nhỏ như giọt nước. Máy sẽ có cụm camera kép ở mặt sau, một màu xanh nhạt và không có những hoa văn hình kim cương như chiếc Realme 2.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin về cấu hình của chiếc Realme 2. Tuy nhiên, với việc đây là phiên bản “Pro” của chiếc Realme 2 thì nhiều khả năng nó sẽ được nâng cấp bộ xử lý và có nhiều RAM hơn. Bên cạnh đó, một báo cáo đến từ The Moblie Ấn Độ thì Realme 2 Pro sẽ có giá cao hơn một chút so với Realme 1 nhưng không hơn 20,000 Rs (khoảng 6.4 triệu đồng).

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

OPPO Realme 2 Pro xuất hiện trong video quảng cáo chính thức của hãng

Cụ thể, trong video được Realme ‏đăng trên Twitter, cho thấy Realme 2 Pro có viền màn hình mỏng hơn so với Realme 2, và phần 'tai thỏ' đã chuyển sang thiết kế kiểu giọt nước nhìn rất thẩm mỹ.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

CEO Realme bất ngờ “khoe” chiếc Realme 2 Pro trong video phỏng vấn

Theo trang GSM Arena, video teaser rò rỉ cách đây không lâu đã gợi ý chiếc Realme 2 Pro sẽ có thiết kế “tai thỏ” nhỏ hơn và không có hoa văn kim cương ở mặt lưng. Bây giờ, CEO của công ty - Madhav Sheth đã bất ngờ cầm chiếc Realme 2 Pro khi đang

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân