OnePlus 6T lộ ảnh render mới, thiết kế khác hẳn so với tin đồn trước đây

Theo trang 91mobile, OnePlus dự kiến sẽ chính thức trình làng mẫu flagship theo của họ là OnePlus 6T vào ngày 16 tháng 10 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ không ít hình ảnh cùng thông tin cấu hình thời gian qua và mới đây, OnePlus 6T vừa lộ ảnh render mới cho thấy thiết kế khác hẳn so với tin đồn trước đây. 

OnePlus 6T lộ ảnh render mới, thiết kế khác hẳn so với tin đồn trước đây

Cụ thể, hình ảnh này được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ tin Roland Quandt và nó cho thấy OnePlus 6T chỉ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng như người tiền nhiệm, chứ không phải là hệ thống camera ba như một số tin đồn trước đây. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy OnePlus 6T sẽ có mặt lưng làm bằng kính, đèn flash LED 2 tông màu và nút nguồn đặt ở cạnh phải của máy.

Về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, OnePlus 6T sẽ được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.41 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Đối với các tính năng khác, người đồng sáng lập OnePlus – Carl Pei tiết lộ rằng OnePlus 6T sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Thay vào đó, điện thoại sẽ truyền âm thanh qua cổng sạc USB Type-C. Pei nói rằng việc loại bỏ giắc cắm tai nghe sẽ giúp công ty có nhiều không gian hơn trong chiếc OnePlus 6T và do đó nhiều khả năng điện thoại này sẽ được nâng cấp pin để mang đến thời lượng sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Mọi thứ sẽ được kiểm chứng vào ngày 16 tháng 10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Hình ảnh render tiết lộ thiết kế mặt trước lẫn sau của OnePlus 6

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải từ trang công nghệ Gsmarena thì dễ dàng nhận thấy chiếm gần như trọn vẹn mặt trước OnePlus 6 là một màn hình tràn viền và có sự xuất hiện của chiếc tai thỏ dùng làm nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến

OnePlus 4 lộ cấu hình với RAM 8GB, camera kép

Theo các tin đồn gần đây, OnePlus sẽ trình làng chiếc điện thoại OnePlus 3T trong tuần tới. Đây được xem là một bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 3 được công ty phát hành hồi tháng 6 năm nay.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Rò rỉ cấu hình OnePlus 4: camera kép, pin 4000mAh, RAM 8GB!!!

Bên cạnh chiếc điện thoại Bên cạnh chiếc điện thoại OnePlus 3T dự kiến trình làng trong tháng này, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của chiếc OnePlus 4 với bộ cấu hình khủng.3T dự kiến trình làng trong tháng này, một số...

Lộ hình ảnh render của OnePlus 6T màu Midnight Black và Mirror Black

Trước khi chính thức được công bố, một vài hình ảnh của OnePlus 6T đã được đăng tải trên trang Winfuture.de với hai phiên bản màu đen khác nhau. Mặc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.