Lộ hình ảnh render của OnePlus 6T màu Midnight Black và Mirror Black

Trước khi chính thức được công bố, một vài hình ảnh của OnePlus 6T đã được đăng tải trên trang Winfuture.de với hai phiên bản màu đen khác nhau.

 

Mặc dù phía OnePlus vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể của mẫu điện thoại này, nhưng khi những tin đồn, hình ảnh về 6T ngày càng nhiều thì có lẽ ngày ra mắt của nó cũng không còn xa.

 

 

Lộ hình ảnh render của OnePlus 6T màu Midnight Black và Mirror Black

 

Ảnh render của OnePlus 6 màu Mirror Black

 

Hình ảnh render của OnePlus 6T mới nhất này bao gồm hai phiên bản màu Mirror Black và Midnight Black. Đây chỉ là hai lựa chọn màu sắc và thiết bị chắc chắn sẽ có thêm một vài lựa chọn màu sắc hấp dẫn khác khi nó được ra mắt.

 

 

 

Ảnh render của OnePlus 6 màu Midnight Black

 

Nếu nhìn kĩ hơn vào những hình ảnh này, có thể thấy cổng USB Type-C được đặt ở giữa cụm loa nằm phía dưới điện thoại. Với việc có hai loa phía dưới cũng như không thấy sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5mm trong hình ảnh, rất có thể OnePlus 6T đã không còn cổng kết nối này để tăng không gian. Có nhiều diện tích hơn, OnePlus 6T có thể sẽ có một viên pin lớn hơn, khoảng 3700mAh như thông tin rò rỉ.

 

OnePlus 6T dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 10 tới đây. Nó sẽ là một trong những mẫu điện thoại hàng đầu hấp dẫn nhất hiện nay với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Về phần mềm, nó dự kiến sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 Pie.

 

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 6T có thêm phiên bản Thunder Purple màu tím loang bóng bẩy, kỳ lạ

Như vậy, sau phiên bản Midnight Black và Mirror Black thì OnePlus 6T có thêm phiên bản màu Thunder Purple. Tổng cộng người dùng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau để chọn lựa.

OnePlus 6 Avengers: Infinity War Limited Edition RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá gần 15 triệu

Hôm qua, OnePlus đã tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu để trình làng điện thoại thông minh OnePlus 6. Hôm nay, công ty cũng tiết lộ luôn giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition.

Phiên bản nào của OnePlus 6T phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn?

OnePlus 6T đã chính thức được phát hành vài ngày trước. Và tương tự như các mẫu T trước đây từ công ty, nó giữ lại hầu hết những tinh hoa của sản phẩm tiền nhiệm trong khi cập nhật thêm các tính năng mới đi kèm thẻ giá tăng nhẹ. Chúng ta đã khá ấn

OnePlus 6T rò rỉ toàn bộ giá bán, các phiên bản cấu hình cũng như màu sắc

Theo trang Gizmochina, thông tin mới cho thấy OnePlus 6T sẽ ra mắt ở Ấn Độ với 3 cấu hình khác nhau. Trong đó, biến thể đầu tiên của điện thoại sẽ có dung lượng RAM 6GB + ROM 128GB và đi kèm với giá bán là 37,999 Rs (tương đương 12 triệu đồng) cùng

Chiêm ngưỡng loạt màu sắc gradient bắt mắt của OnePlus 6T

Những hình ảnh trên được một người dùng đăng tải lên mạng sau khi anh này được tham quan trụ sở chính của OnePlus tại Shenzhen – Trung Quốc. Dù thử nghiệm khá nhiều màu sắc những OnePlus sẽ chỉ bán ra các tùy chọn màu sắc là Midnight Black và

Trên tay OnePlus 5 đen Midnight: trau truốt tới từng chi tiết

Mới đây, trên kênh youtube của Tech4 Gadget xuất hiện video mở hộp sản phẩm này. Hãng có vẻ trau chuốt bề ngoài hộp sản phẩm này, bên trong hộp là 4 ốp lưng có màu sắc khác nhau, phiên bản OnePlus 5 màu đen Midnight và cáp sạc USB-C.

Mọi góc độ của smartphone OnePlus 6T qua loạt ảnh báo chí

Hình ảnh cho thấy OnePlus 6T sẽ có màn giọt nước 6.41 inch, trong khi mặt sau sẽ là camera kép xếp dọc và không xuất hiện cảm biến vân tay. Vì vậy, có thể máy sẽ dùng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình OLED.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh của OnePlus 7 với màn hình nốt ruồi

Theo hình ảnh trên, chiếc OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế 'màn hình nốt ruồi' được dự đoán là sẽ rất thịnh hành vào năm sau. Chưa biết 'nốt ruồi' này có tự đóng đi khi không sử dụng camera hay không. Theo các thông tin thì chỉ có bản Galaxy S10+ cao

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.