Nokia 9 đã có trong danh sách các thiết bị có thể quy đổi để nhận lấy smartphone Galaxy

Thời gian gần đây, người dùng rất phấn khích và ngạc nhiên vì những tin đồn về chiếc Nokia 9. Những hình ảnh rò rỉ của chiếc flagship đến từ HMD Global cho thấy máy có đến năm camera. Đặc biệt nhất, máy chưa ra mắt nhưng nó đã có trong danh sách các thiết bị có thể quy đổi để nhận lấy một thiết bị Galaxy.
Nokia 9 đã có trong danh sách các thiết bị có thể quy đổi để nhận lấy smartphone Galaxy

HMD Global vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chiếc Nokia 9 có tồn tại hay không, nhưng đã có một hãng khác đã xác nhận Nokia 9 là một thiết bị có thật. Đó chính là Samsung tại Latvia - một nước thuộc khu vực châu Âu, họ đã khẳng định sự có mặt của chiếc smartphone này bằng cách định giá chiếc máy với €292 (tương đương 7,9 triệu VNĐ) khi khách hàng muốn đổi lấy thiết bị Galaxy.

Danh sách mà Samsung - Latvia cung cấp cho thấy Nokia 9 có hai phiên bổ nhớ 64GB và 128GB, phiên bản một SIM hoặc hai SIM. Tuy có thể đây là lỗi kỹ thuật nhưng điều này cho thấy Samsung đã có thông tin về chiếc điện thoại sắp ra mắt của Nokia.

Theo gizchina

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sắp ra mắt bất ngờ xuất hiện trên trang web của Samsung ở Latvia

Theo đó, trong chương trình thu cũ đổi mới smartphone Samsung, bạn có thể đổi chiếc smartphone đang sử dụng để lấy về chiếc Galaxy mới hơn, smartphone cũ của bạn có thể được mua lại với mức giá tối đa 292 Euro.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Top 10 smartphone được yêu thích nhất 2017

Trong bảng xếp hạng Samsung chiếm tới 3 vị trí cho S8, S8+ và Note 8. LG có tới hai đại diện trong dánh sách này là G6 và V30.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Nokia 8 cấu hình ngang Galaxy S8, giá bằng hai phần ba

Nokia 8 có thể sở hữu cấu hình thuộc phân khúc cao cấp với chip Snapdragon 835 của Qualcomm, loại đang sử dụng trên nhiều flagship hiện nay.

HMD Global sẽ ra mắt những điện thoại nào trong năm nay tại MWC 2018

Nokia 9 hay còn được biết đến là Nokia 8 Sirocco là siêu phẩm hàng đầu của Nokia có thể được ra mắt vào ngày mai. Chiếc siêu phẩm này sẽ được trang bị cấu hình phần cứng đỉnh cao và được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Nokia. Dự kiến máy sẽ

Nokia sẽ sớm mang công nghệ ARCore lên Nokia 8

Để minh chứng cho quyết tâm trên, Google đã ra mắt nền tảng ARCore 1.0 vào đầu năm nay và liên tục nối dài danh sách các thiết bị hỗ trợ. Hiện tại nền tảng này đã có phiên bản mới ARCore 1.3 và được chính thức hỗ trợ trên OnePlus 5T, OnePlus 6,

THỦ THUẬT HAY

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...