Xiaomi Mi 8 Youth vừa đạt hai chứng nhận rất quan trọng, chuẩn bị trình làng?

Theo các báo cáo gần đây, Xiaomi được cho là đang chuẩn bị trình làng phiên bản thứ 4 của gia đình Mi 8, có tên gọi mà Mi 8 Youth. Mới đây, điện thoại này vừa được cơ quan NCC Đài Loan và TENAA Trung Quốc thông qua, cho thấy thời điểm trình làng của máy đã đến gần. 

Xiaomi Mi 8 Youth vừa đạt hai chứng nhận rất quan trọng, chuẩn bị trình làng?

Nói về chứng nhận NCC đầu tiên, Xiaomi Mi 8 Youth được phát hiện được cơ quan này thông qua với số model M1808D2TG. Đây là tên mã được biết đến rộng rãi của Mi 8 Youth trong các thông tin rò rỉ trước đó. Đáng tiếc là việc đạt chứng nhận trên trang web NCC đã không tiết lộ bất cứ điều gì khác về điện thoại thông minh Xiaomi sắp tới.

Chuyển sang TENAA, Xiaomi Mi 8 Youth đã được chứng nhận bởi cơ quan có cùng số model M1808D2TX. Hình ảnh rò rỉ tại đây cho thấy Mi 8 Youth sẽ có thiết kế màn hình “tai thỏ” ở mặt trước. Trong khi mặt sau của máy dường như được làm từ chất liệu kính bỏng bẩy với sự xuất hiện của cụm camera kép ngang nằm ở góc trên cùng bên trái và cảm biến vân tay nằm ở gần giữa thân máy. 

Về cấu hình, danh sách TENAA chỉ ra rằng Mi 8 Youth sẽ có màn hình 6.26 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, được dự kiến là Snapdragon 710. Ngoài ra, Mi 8 Youth sẽ có 3 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn là RAM 4GB + ROM 32GB, RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 8GB + ROM 128GB.

Mẫu di động tầm trung sắp tới của Xiaomi còn được phát hiện sẽ có camera selfie 24MP, camera sau kép của máy sẽ có cảm biến chính 12MP, viên pin dung lượng 3,250 mAh và đi kèm các tùy chọn màu sắc là Đen, Vàng hồng, Trắng, Xanh dương, Đỏ, Hồng, Xám, Bạc, Xanh lục, Xanh lam và Tím Vàng Gradient.

Đáng tiếc là ngày ra mắt của điện thoại này vẫn còn là một ẩn số. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Xiaomi Mi 8 Youth lần đầu lộ ảnh thực tế, tiết lộ thông số kỹ thuật và tên mã

Xiaomi Mi 8 Youth là phiên bản rút gọn của Mi 8, hướng tới người dùng trẻ.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi 8X/ Mi 8 Youth sẽ có màn hình tai thỏ, Snapdragon 710

Hiện tại, thông tin thiết bị đã được xuất hiện trên TENAA. Theo đó, đây sẽ một thiết bị tầm trung đến từ Xiaomi, máy sẽ có màn hình tai thỏ, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710. Máy sẽ có các phiên bản bộ nhớ RAM là 4/6/8 GB và hệ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm