Galaxy S10+ 5G chỉ bán độc quyền tại Hàn Quốc

Các nguồn tin đều cho biết S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau về kích thước, số lượng camera và cả cấu hình. Đặc biệt, Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một phiên bản Galaxy S10+ hỗ trợ 5G. 

Galaxy S10+ 5G chỉ bán độc quyền tại Hàn Quốc

Tại thời điểm này, công nghệ 5G vẫn còn mới mẻ, thậm chí vẫn chưa được triển khai tại thời điểm S10 ra mắt. Ngoài ra, chỉ một số ít quốc gia dự kiến đưa mạng 5G vào hoạt động, vì thế mà không ngạc nhiên khi có ít smartphone 5G được tung ra thị trường. Tuy nhiên, một nguồn đáng tin cậy mới nhất cho biết: Galaxy S10+ hỗ trợ 5G chỉ bán ra tại Hàn Quốc.

Nguyên nhân được cho là bởi Hàn Quốc là một quốc gia phát triển, Samsung cũng đang có thị phần rất lớn tại đây, vì vậy cũng không bất ngờ khi S10+ 5G chỉ bán độc quyền tại Hàn Quốc.

Vẫn còn khá lâu nữa trước khi Galaxy S10 trình làng, vì vậy có thể đến lúc đó, Samsung sẽ thay đổi kế hoạch, đưa smartphone 5G đầu tiên của họ tới những quốc gia khác, ví dụ như Hoa Kỳ.

Có vẻ như Galaxy S11 hoặc Note 10 mới là chiếc smartphone hoàn hoàn được hỗ trợ 5G và bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10+ hỗ trợ 5G chỉ bán ra tại Hàn Quốc

Tại thời điểm này, công nghệ 5G vẫn còn rất mới mẻ, ngoài ra, chỉ một số ít quốc gia dự kiến đưa mạng 5G vào hoạt động. Vì vậy, cũng không bất ngờ khi có ít smartphone 5G được tung ra thị trường. Nguồn tin mới nhất cho hay, Galaxy S10+ hỗ trợ 5G

Galaxy S10 Plus phiên bản mạng 5G sẽ chỉ được bán ra tại Hàn Quốc

Tại thời điểm này, công nghệ di động 5G vẫn còn rất mới mẻ, ngoài ra, chỉ một số ít quốc gia dự kiến đưa mạng 5G vào hoạt động. Vì vậy, cũng không bất ngờ khi có ít smartphone 5G được tung ra thị trường. Nguồn tin mới nhất cho hay, Galaxy S10+ hỗ

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung đã lên kế hoạch khai tử Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc

Thế giới di động - Tuần trước, các thông tin cho biết Samsung sẽ kéo dài thời gian trước khi vô hiệu hóa toàn bộ Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên có vẻ như gã...

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có bản RAM 6GB nhưng không bán ở Việt Nam

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 tại Seoul (Hàn Quốc), ông Koh Dong-jin – Giám đốc Samsung Mobile – cho biết: Samsung đang lên kế hoạch phát triển phiên bản trang bị bộ...

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.