Lộ diện thông số cấu hình của Xiaomi Mi 8X

Mi 8X là thiết bị mới nhất của Xiaomi vừa có được chứng nhận của TENAA và MIIT, như vậy Mi 8 series sẽ sớm đón chào thêm một thành viên mới.

Vào tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã ra mắt Mi 8, Mi 8 SE và Mi 8 Explorer Edition tại Trung Quốc. Bên cạnh những sản phẩm trên Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt Mi 8X trong thời gian tới. Mi 8X đã có được chứng nhận 3C tại Trung Quốc cách đây vài tuần với 3 biến thể khác nhau có tên mã là M1808D2TE, M1808D2TT và M1808D2TC. 

Lộ diện thông số cấu hình của Xiaomi Mi 8X

Hôm nay model Mi 8X có mã hiệu là M1808D2TE vừa mới có được chứng nhận từ TENAA, không những vậy tài liệu trên còn tiết lộ thêm một số thông tin về mẫu smartphone mới này.

Theo đó Mi 8X sẽ có màn hình IPS LCD rộng 6.2 inch và có kích thước là 156.4 x 75.8 x 7.5 mm, máy sẽ khởi chạy trên hệ điều hành Android Oreo ngay khi được ra mắt. Mi 8X sẽ có dung lượng pin là 3250 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra máy cũng được trang bị các kết nối thông dụng như WiFi, Bluetooth, GPS và hỗ trợ 2 SIM. 

Về cầu hình, dự kiến Mi 8X sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 tương tự như Mi 8 SE. Máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D.

Theo: Mysmartprice

Từ khoá : Xiaomi, Mi 8X, Xiaomi Mi 8X

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8X vừa nhận được chứng nhận từ TENAA và MIIT

Danh sách TENAA tiết lộ Mi 8X có mã hiệu M1808D2TE, dùng màn hình IPS LCD 6.26 inch, kích thước 156.4 × 75.8 × 7.5 mm và sẽ chạy giao diện MIUI dựa trên Android Oreo. Máy có dung lượng pin 3.250 mAh và có thể hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Mi 8 Lite có thêm phiên bản RAM 8 GB cùng gam màu mới

Số model của phiên bản mới là M1808D2TT, tương tự như Xiaomi Mi 8 Lite tiêu chuẩn là M1808D2TE. Các thông số kỹ thuật cũng tương tự, như màn hình LCD FHD+ 6.26 inch, dùng chip Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24 MP và dung lượng pin

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế

Xiaomi Mi Note 4 xuất hiện tại TENAA Trung Quốc

M1807EBA xuất hiện với thiết kế mặt sau trong suốt, camera kép xếp dọc giống như Mi 8 Explorer Edition. Tuy nhiên TENAA không hề tiết lộ thông số cấu hình của M1807EBA.

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Notcho: Ứng dụng miễn phí giúp tạo hình nền che "vùng khuyết" khó chịu trên chiếc iPhone X của bạn

iPhone X ra đời mang theo bên mình là hàng loạt tính năng và công nghệ mới so với tất cả các đời iPhone trước đây, trong số đó nổi bật lên màn hình 'vùng khuyết' gây tranh cãi.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...