Chiêm ngưỡng concept iPhone 9 được dựng lên từ những nguồn tin rò rỉ

Thiết kế iPhone 9 mới đây đã được dựng lên từ những nguồn tin rò rỉ. Concept này hé lộ diện mạo khá ấn tượng với người dùng. Thiết kế này mang những điểm đặc biệt nào?

Liệu đây có thực sự là diện mạo thiết kế iPhone 9 sắp ra mắt?

Khi mà đa số nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi thứ về dòng sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của Apple thì một rò rỉ vào tuần trước lại tiết lộ những chi tiết mới. Cụ thể, rò rỉ này tiết lộ phiên bản iPhone mới tốt nhất sẽ được gọi là iPhone XS. Đúng vậy, tên của mẫu iPhone mới sử dụng 2 ký tự Latinh liên tiếp, nhưng một là chữ số La Mã và chữ kia là một chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 9 được dựng lên từ những nguồn tin rò rỉ

iPhone 9 mới sẽ có màn hình OLED 6.1 inch.

Điều quan trọng là là Apple thực sự đã tiết lộ phiên bản iPhone 5.8 inch của mình là iPhone XS và bản 6.5 là “iPhone X Plus”. Về cơ bản, thiết kế của 2 phiên bản này đã được xác nhận thông qua quảng cáo mới nhất của Apple. Chúng ta cũng biết rằng model XS sẽ có tùy chọn màu vàng rất được các thị trường châu Á ưa chuộng.

Ngoài rò rỉ iPhone XS, chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về Apple Watch Series 4 mới, đây được xem là đợt cải tiến lớn nhất trong thiết kế kể từ Apple Watch đời đầu. Tuy nhiên, có một sự vắng mặt trong rò rỉ tuần trước của Apple. Đó chính là phiên bản mà chúng ta vẫn hay gọi là “iPhone 9”. Tuy nhiên, hi vọng video vừa được chia sẻ dưới đây sẽ lấp đầy khoảng trống này.

Concept thiết kế iPhone 9

Người ta nói nhiều về iPhone XS, XS Plus. Mọi thứ tuyệt vời đều được tập trung cho các phiên bản kế nhiệm của iPhone X và làm cho nó trở nên tốt hơn, vi xử lí nhanh hơn, hiệu suất cao hơn, tuổi thọ pin tốt hơn và thậm chí là trang bị màn hình OLED lớn hơn (phiên bản 6.5 inch). Nhưng chúng cũng có thiết kế giống hệt iPhone X và khá đắt đỏ. Giá khởi điểm dự kiến sẽ khoảng 899 USD cho phiên bản 5.8 inch 64 GB và 1149 USD cho bản 6.5 inch.

Những người hâm mộ Apple đang tìm kiếm trải nghiệm tượng tự với thiết kế mới và ít tốn kém hơn sẽ có thêm một lựa chọn thú vị trong năm nay. iPhone 9 mới sẽ có màn hình OLED 6.1 inch với thiết kế “all-screen” và tích hợp Face ID. Phiên bản này sẽ có ít RAM hơn và nó cũng sẽ thiếu hỗ trợ 3D Touch nhưng các thông số kỹ thuật còn lại vẫn tương tự 2 phiên bản cao cấp. Điều quan trọng là nó chỉ có giá khoảng 699 USD. Một chiếc iPhone có giá khoảng 700 USD với hiệu suất gần như ngang bằng với một chiếc iPhone 1150 USD sẽ thực sự hấp dẫn. Đó cũng là lí do vì sao nhiều người đang rất trông chờ vào iPhone 9.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 12 tháng 9 tới.

Nhà thiết kế đồ họa Gunho Lee đã tạo ra video concept về iPhone 9 dựa trên tất cả rò rỉ về thiết bị này từ trước đến nay. Những màu sắc mà anh sử dụng có thể hơi tham vọng nhưng thiết kế của thiết bị khá ấn tượng. Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 12 tháng 9 tới. Trong khi iPhone 5,8 inch và 6,5 inch có thể sẽ được bán vào một tuần sau đó (ngày 21 tháng 9) thì iPhone 9 nhiều khả năng chỉ lên kệ từ tháng 10.

Thiết kế iPhone 9 cùng những tính năng đầy hứa hẹn liệu có xứng đáng với sự trông đợi của người dùng hay không? Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức vào tháng tới.

Đăng ký đặt hàng iPhone 9 trên TCNShop đơn giản nhất:

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ concept iPhone 9 với thiết kế đầy ấn tượng

Cho đến khi chúng ta nghĩ rằng đã nắm rõ hầu hết các thông tin về dòng sản phẩm iPhone mới tiếp theo của Apple, một sự rò rỉ chi tiết hơn lại tiếp tục xuất hiện vào tuần trước. Cụ thể là thông tin hé lộ rằng rất có thể các mẫu iPhone 2018 sẽ được

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Concept iPhone 9 với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Trên kênh youtube Science and Knowledge quen thuộc lại vừa giới thiệu bản Concept Apple iPhone 9 (2018). Tuy rằng còn hơn 2 tháng nữa (tháng 10)...

Chiêm ngưỡng iPhone 7s với vỏ gốm và Touch Bar

Mời các bạn chiêm ngưỡng bản concept iPhone 7s với vỏ gốm và màn hình Touch Bar vô cùng ấn tượng

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Facebook thử nghiệm tính năng tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Bạn cảm thấy rất bực bội khi nhiều người bạn post những tin tức bạn không quan tâm, khiến chúng luôn hiện trên News Feed? Đừng lo, Facebook chuẩn bị ra mắt một tính năng mới giúp bạn giải quyết việc đó.

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Magicut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên iPhone, iPad miễn phí và nhiều tính năng chỉnh sửa video hot. Sau đây là hướng dẫn cách dùng Magicut trên iPhone...

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?