Cư dân mạng bất ngờ về độ chăm sóc cho “con cưng” iPhone 2018 của Apple

Là một iFan, bạn chắc chắn sẽ không thể làm ngơ khi sắp tới ngày 12 tháng 9 – ngày Apple công bố sản phẩm mới – iPhone 2018 (iPhone 9, iPhone Xs và Xs Plus). Thông tin được rò rỉ gần đây đã khiến cư dân mạng không khỏi “rên rỉ” về độ chăm sóc cho “con cưng” iPhone 2018 của Apple.

Thiết kế toàn màn hình cho iPhone Xs Plus

Cư dân mạng bất ngờ về độ chăm sóc cho “con cưng” iPhone 2018 của Apple

Thiết kế toàn màn hình giống iPhone X và viền sẽ mong hơn

Tất cả iPhone năm 2018 của Apple sẽ áp dụng thiết kế iPhone X toàn màn hình. Điều này có nghĩa là thiết kế không có khung viền, camera Face ID và không có nút Home.

Apple sẽ thiết kế màn hình lớn hơn tương đương vời viền màn hình mỏng hơn rất nhiều.

Chúng tôi cũng hy vọng các mô hình mới sẽ có điểm nhấn ở đầu màn hình, kết hợp với camera FaceTime và cảm biến nhận dạng khuôn mặt.

Nhà sản xuất Olixar đã sản xuất ba bộ bảo vệ màn hình dựa trên các kích thước dự kiến ​​của ba chiếc iPhone mới mà MobileFun đã công bố chi tiết vào tháng Sáu. Nếu kích thước là chính xác – iPhone LCD 6.1 inch sẽ có một màn hình hơi dày hơn, hiển thị toàn màn hình và có thiết bị chữ nổi ở hai kích thước khác nhau

Màn hình OLED iPhone Xs Plus

Màn hình OLED

Vào tháng 11 năm 2017, nhà phân tích Kuo đã viết rằng hai trong số những chiếc iPhone 2018 mới sẽ có màn hình OLED, giống như iPhone X, nhưng một chiếc sẽ sử dụng màn hình LCD, và do đó chi phí ít hơn. Độ phân giải của mô hình đó cũng sẽ thấp hơn. Mô hình với chi phí thấp hơn sẽ có màn hình 6.1 inch.

Tuy nhiên, vào ngày 26 tháng 1 năm 2018, nhà phân tích cấp cao của Researchimes Research Luke Lin cho biết Apple đang hướng tới phát hành hai chiếc iPhone dựa trên màn hình LCD vào năm 2018. Một trong những mẫu LCD này sẽ là 5.7in đến 5.8in, và loại kia từ 6.0 đến 6.1in.

Ngoài ra còn có các báo cáo xuất hiện cho thấy Apple đang xem xét sử dụng màn hình MicroLED. Đây có thể xuất hiện lần đầu trên Apple Watch, như trường hợp với OLED, nhưng cuối cùng được sử dụng cho iPhone. Sự quan tâm của Apple đối với công nghệ này là rõ ràng từ việc mua lại LuxVue (một công ty chuyên về lĩnh vực này) vào năm 2014.

MicroLED cung cấp mức tiêu thụ điện năng thấp, độ sáng cao, độ phân giải cực cao, độ bão hòa màu cao, tốc độ đáp ứng nhanh hơn, tuổi thọ dài hơn và hiệu quả cao hơn.

Một lý thuyết màn hình cuối cùng cho mẫu LCD của nó, Apple có thể sử dụng màn hình Super Bright nổi bật trong LG G7 ThinQ. Điều này sẽ cho phép nó cung cấp độ sáng 1.000 nits.

Mật độ pixel / độ phân giải màn hình iPhone Xs Plus

iPhone X có độ phân giải cao nhất (2.436 x 1125) và mật độ điểm ảnh (459 pixel / inch hoặc ppi). Nhưng đã có một số tin đồn và một số bằng chứng trong phiên bản iOS 12 beta  có độ phân giải màn hình 2,688 x 1,242 – có thể là phiên bản Plus lớn hơn của iPhone X.

Một nhà sản xuất vi màn hình OLED mà Apple (cùng với LG và Valve) đầu tư vào đầu năm 2018, có khả năng hiển thị với mật độ pixel lớn hơn 2.500pi. Đây là một bước tiến đặc biệt đối với iPhone.

Thiết kế camera ba cho iPhone Xs Plus

Theo một bản báo cáo trên tờ Daily Economic News của Trung Quốc, phiên bản lớn hơn của iPhone mới sẽ bao gồm một camera ba phía sau. Điều này đã được thực hiện trên điện thoại đối thủ, chẳng hạn như trên Huawei P20 Pro.

Thiết kế 3 camera độc đáo

Một thiết kế máy ảnh ba sẽ cho iPhone cảm biến 3D tiên tiến và sử dụng tầm nhìn lập thể, với hai cảm biến chụp ảnh ở các góc khác nhau.

Máy ảnh ba ống kính có thể cải thiện các tính năng thực tế tăng cường của iPhone và cho phép zoom quang 3x.

Một báo cáo khác về Forbes dường như sao lưu những tuyên bố này, nhưng đưa ra những quan điểm mâu thuẫn với các nhà sản xuất và nguồn cung ứng, với một số hỗ trợ cho các tuyên bố và một giả định rằng điện thoại mới sẽ gắn bó với một camera kép.

Apple Pencil

Apple Pencil mới

Apple không phải mạnh về Pencil, nhưng điều đó có thể thay đổi với một số các mô hình iPhone mới. Hãng nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Đài Loan, TrendForce dự đoán Apple có thể hỗ trợ Apple Pencil bằng điện thoại mới của mình. Nó không rõ ràng nếu hỗ trợ đó sẽ mở rộng cho tất cả các thiết bị mới hoặc chỉ là iPhone Xs Plus lớn hơn, như Apple tìm kiếm một điểm đối với S Pen của Galaxy Note.

Bộ xử lý mạnh mẽ hơn

Nhà cung cấp lâu năm của Apple Nhà bán dẫn Đài Loan (TSMC) được cho là đã nhận được hợp đồng để xây dựng bộ vi xử lý bên trong dòng tiếp theo của iPhone. Theo một báo cáo trong BGR , con chip đó sẽ được gọi là A12 và sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn nhiều so với chip Fusion A11 mà bạn có thể tìm thấy trong dòng iPhone X và iPhone 8. Bloomberg báo cáo rằng sản xuất hàng loạt của A12 đang được tiến hành. Đó là một con chip 7 nanomet thay vì 10 nanomet cho A11, cho phép linh hoạt thiết kế hơn.

Bộ xử lý mạnh mẽ

Xét về hiệu năng, kết quả Geekbench 4 bị rò rỉ chỉ cho thấy mức tăng khiêm tốn so với bộ vi xử lý A11 trong iPhone X. Tuy nhiên, chip mới sẽ hoạt động tốt hơn các điện thoại Android được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 845 và có RAM gấp đôi.

Hãy truy cập Tin tức TCNShop – chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone cho bạn.

Đặt hàng trước iPhone mới 2018 tại TCNShop thật dễ dàng. 

TCNShop – Địa chỉ đầu tiên mang iPhone mới 2018 về Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

Apple có thể ra mắt đến 4 mẫu iPhone trong năm 2018

Theo thông tin mới được tiết lộ đến từ chuỗi cung ứng, Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm: chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một...

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của iPhone Xs và iPhone Xs Max

Nếu như iPhone Xr được Apple ra mắt trong vai trò kế nhiệm của iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone Xs và iPhone Xs Max lại là những chiếc máy thay thế iPhone X. Cả hai theo đó đều có thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X hồi năm ngoái,

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Bí kíp tăng thời lượng pin cho laptop

Nếu pin laptop của bạn nhanh hết bạn nên thử các cách sau.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và