Màn hình lớn, pin trâu, cấu hình mạnh, đây là 5 smartphone cho game thủ trong phân khúc trung cấp

Đi kèm theo đó, smartphone phục vụ chơi game cũng dần được phát triển để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng. Dưới đây là 5 mẫu smartphone hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để thành smartphone gaming trong tầm giá trung cấp.



Xiaomi A2 Lite



Không hề “nhỏ” như cái tên “Lite” của mình, Xiaomi Mi A2 Lite sở hữu màn hình với kích thước lên đến 5.84 inch qua đó giúp sản phẩm hiển thị nhiều nội dung và chi tiết hơn. Màn hình lớn còn đem đến không gian thao tác cảm ứng thuận tiện, phục vụ tối đa nhu cầu chơi game của người dùng. Màn hình của Xiaomi A2 Lite có độ phân giải FullHD+, sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD đảm bảo độ sáng cao và góc nhìn rộng, hiển thị nội dung tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.




Màn hình lớn, pin trâu, cấu hình mạnh, đây là 5 smartphone cho game thủ trong phân khúc trung cấp


Không chỉ có màn hình, Xiaomi Mi A2 Lite còn có cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá, khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 625, đi kèm thanh RAM 4GB, đảm bảo mọi tac vụ chơi game đều diễn ra rất ổn định và mượt mà. Điểm nổi bật của thiết bị này là được hỗ trợ hoạt động với giao diện Android gốc, qua đó Mi A2 Lite luôn có những bản cập nhật phần mềm mới nhất và duy trì hỗ trợ cập nhật liên trung, trong thời gian dài.



Viên pin của Mi A2 Lite dung lượng 4,000 mAh mức pin lớn đảm bảo cho thời gian sử dụng tốt. Người dùng không phải quá lo lắng về thời lượng pin của máy.



Danh sách sản phẩm

Huawei Nova 3i



Nhiều trang công nghệ uy tín cho rằng Huawei Nova 3i như một món hời trong phân khúc trung cấp mà thương hiệu di động danh tiếng Huawei mang đến cho người dùng.






Dù giá bán chỉ là 6.9 triệu đồng, nhưng sản phẩm này sở hữu cấu hình phần cứng khủng, không thua kém các mẫu smartphone cận cao cấp.



Cụ thể, Huawei Nova 3i được trang bị vi xử lý Kirin 710 với 8 nhân xung nhịp cao, cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. Dung lượng RAM lên đến 4GB, hoạt động với giao diện EMUI độc quyền từ Huawei đảm bảo độ mượt mà và hiệu năng tốt của vi xử lý.



Bộ nhớ trong khủng với 128GB, đảm bảo việc lưu trữ ứng dụng và game của người dùng không bị giới hạn.






Kích thước mình 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 18:9 giúp hiển thị hình ảnh nhiều chi tiết, không gian thao tác cảm ứng rộng rãi. Độ phân giải FullHD+, tấm nền IPS LCD đảm bảo chất lượng hiển thị tốt trong mọi điều kiện.



Viên pin 3,340 mAh đủ lớn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng ở tần suất trung bình trong khoảng 1 ngày mà chưa cần đến sạc.



Danh sách sản phẩm

OPPO F9



Ngay từ khi ra mắt OPPO F9 đã tiếp cận người dùng với tính năng “VOOC - siêu sạc nhanh” cùng khả năng selfie tuyệt đẹp vốn đã thành thương hiệu của OPPO.



Tuy nhiên, OPPO F9 không đơn giản chỉ gói gọn trong 2 tính năng kể trên. Thiết bị khá hoàn hảo trong tầm giá khoảng 7 triệu khi vừa sở hữu ngoại hình đẹp và “nội thất' mạnh mẽ.






Vi xử lý Helio P60 đã khẳng định hiệu năng tuyệt vời ở thế hệ OPPO F7, cho phép người dùng trải nghiệm hầu hết các tựa game đang có mặt trên kho ứng dụng. Dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB dư giả cho mọi nhu cầu lưu trữ và sử lý đa nhiệm.



Màn hình hiển thị kích thước 6.3 inch, đạt độ phân giải FullHD+, OPPO tối giản viền màn hình và mang đến không gian hiển thị rộng lớn với hơn 90% diện tích mặt trước là nơi hiển thị hình ảnh việc thao tác cảm ứng theo đó cũng dễ dàng hơn.






Viên pin dung lượng 3,500 mAh mức dung lượng lớn đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng trong một ngày. Hơn thế nữa, OPPO F9 sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh VOOC, chỉ với 5 phút sạc người dùng có ngay 2 giờ liên lạc và có hơn 80% pin chỉ với 30 phút sạc, rất tiện lợi.



Danh sách sản phẩm

Nokia 7 Plus



Nokia quay trở lại thị trường di động với hoàng loạt thiết bị mới sử dụng nền tảng Android One (Android thuần). Nổi bật nhất ở phân khúc trung cấp là mẫu Nokia 7 Plus, không chỉ có thiết kế đẹp, camera kép mà thiết bị này còn sở hữu hệ thống phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Sanpdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Nokia 7 Plus có hiệu năng vượt trội, ngang hàng với những thiết bị phân khúc cao cấp, việc “chiến” những tựa game trên kho ứng dụng không phải là vấn đề với sản phẩm thương hiệu Nokia này.






Màn hình hiển thị thiết kế theo tỷ lệ 18:9 kích thước 6 inch, sử dụng công nghệ IPS LCD độ phân giải FullHD+, chất lượng hiển thị cao phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng. Pin 3,800 mAh cho phép duy trì hoạt động của máy trong một ngày làm việc.



Danh sách sản phẩm

Honor Play



Là sản phẩm được tạo ra để phục vụ nhu cầu chơi game của người dùng ở phân khúc trung cấp, Honor Play hội đủ các yếu tố cần thiết từ màn hình, cấu hình cho đến pin.






Với giá bán 6.9 triệu đồng, Honor Play được trang bị vi xử lý Kirin 970, dòng vi xử lý cao cấp có mặt trên Huawei P20 Pro vì vậy hiệu năng hoạt động cực kỳ cao. RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Toàn bộ các tựa game nặng đang có mặt trên kho ứng dụng đều không phải là “đối thủ” của Honor Play.



Màn hình kích thước 6.3 inch, đạt độ phân giải FullHD+ thiết kế theo tỷ lệ 18:9 nội dung hiển thị nhiều hơn, chi tiết hình ảnh cao, thỏa mãn những người dùng khó tính nhất.



Pin dung lượng 3,750 mAh, cho phép sạc nhanh đảm bảo tút ngắn thời gian sạc, mang lại tính tiện dụng cho người dùng.



Danh sách sản phẩm

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Có rất nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 5.3 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất trong đó không thể kể đến cái tên Xiaomi Mi A2 Lite, mẫu smartphone nằm trong dự án Android One được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Để trở thành một smartphone chuyên game đúng nghĩa Honor đã trang bị cho Honor Play một màn hình hiển thị kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 qua đó vẫn giữ được ngoại hình thon gọn của sản phẩm.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực