Bảng xếp hạng điểm AnTuTu các smartphone trong tháng 7

AnTuTu, một phần mềm nổi tiếng chuyên phục vụ nhu cầu đo cấu hình vừa công bố danh sách 10 chiếc smartphone có điểm cấu hình cao nhất tháng 7.


Đi đầu chính là OnePlus 3, sản phẩm này ghi được tổng cộng 140.288 điểm nhờ dùng chip Snapdragon 820 tốc độ 2.2 GHz, có 6 GB RAM, 64 GB ROM. Đứng thứ hai là Vivo X5 Play Elite với điểm số 138.706, sản phẩm này có bộ vi xử lý tương tự như OnePlus 3, nhưng tốc độ thấp hơn ở mốc 2.15 GHz. Nó cũng có 6 GB RAM, nhưng bộ nhớ lưu trữ lên đến 128 GB và đi kèm với một màn hình cong 2K.

Thứ 3 là chiếc LeEco LeMax 2 với số điểm chỉ thua smartphone Vivo 700 điểm (138.026 điểm). LeMax 2 sử dụng chip Snapdragon 820 với tốc độ bằng sản phẩm Vivo, có 6 GB RAM, 64 GB dung lượng lưu trữ.

Về thứ 4 là chiếc ZTE Nubia Z11 với số điểm là 137.685 điểm và nó chỉ được trang bị 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Lenovo Zuk Z2 Pro, Xiaomi Mi 5, Samsung Galaxy S7 Edge, iPhone 6s và ZTE Axon 7. iPhone SE đã không còn xuất hiện trong danh sách lần này.


Nguồn: Bảng xếp hạng điểm AnTuTu các smartphone trong tháng 7

TIN LIÊN QUAN

Top 10 smartphone mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Như thường lệ thì vào khoảng thời gian đầu hàng tháng, AnTuTu sẽ tổng hợp lại một danh sách các smartphone có điểm hiệu năng mạnh nhất tháng trước. Và trong bảng xếp hạng mới...

10 smartphone mạnh nhất thế giới trong tháng 8

Hôm nay, Antutu tiếp tục công bố top 10 smartphone có điểm hiệu năng cao nhất trong tháng 8. Các thương hiệu Trung Quốc vẫn chiếm hầu hết bảng xếp hạng.

Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu

Theo trang web điểm chuẩn AnTuTu, Vivo X21 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 và tích hợp chip đồ họa Adreno 512.

iPhone 7 lập kỷ lục về điểm hiệu năng

Số điểm trên cao hơn đáng kể so với iPhone 6s, được AnTuTu chấm 133.781 điểm tháng trước. Chip A10...

LeEco LeMax 2 Pro với Snapdragon 821 và 8GB RAM sắp được ra mắt

Với chip Qualcomm Snapdragon 821 và 8GB RAM, có thể nói LeEco LeMax 2 Pro chính là sản phẩm mạnh mẽ nhất trên thị trường di động thời gian tới.

Top 10 smartphone hiệu năng cao nhất 6 tháng đầu năm 2016

10 smartphone có điểm hiệu năng Antutu cao nhất năm 2016 vinh danh nhiều tên tuổi Trung Quốc, bên cạnh đó là sự xuất hiện quen thuộc của Apple và Samsung

10 smartphone Android có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 6/2018

Nhìn chung những chiếc flagship này đều dùng chip Snapdragon 845, tuy nhiên ở dữ liệu tháng 6, bảng xếp hạng của Antutu có chút thay đổi vị trí các flagship so với tháng 5.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...