Công ty nghiên cứu thị trường Mỹ, IDC (International Data Corporation), gần đây đã công bố một báo cáo về thị trường thiết bị đeo thông minh (wearables device) tại Ấn Độ trong quý 2/2018, và Xiaomi là thương hiệu chiếm thị phần cao nhất ở nước này.
Theo báo cáo, sức tiêu thụ thiết bị đeo tại Ấn Độ đã vượt quá 1 triệu chiếc trong quý 2/2018, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước và tăng 40% so với quý trước. Có thể nói đây là quý 'ăn nên làm ra' nhất của các thiết bị đeo ở quốc gia đông dân thứ 2 trên thế giới.
Top 5 thương hiệu wearables hàng đầu tại Ấn Độ trong quý 2/2018
So với quý 1/2018, ba thương hiệu hàng đầu đã duy trì vị thế của mình, bao gồm: Xiaomi, GOQii và Titan.
Trong đó, Xiaomi tiếp tục dẫn đầu thị trường wearables device với gần 46% thị phần. Hầu hết các thiết bị đeo của Xiaomi đều được bán thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến, nhưng bây giờ Xiaomi đã bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc hợp tác với nhiều nhà bán lẻ (kênh offline) nổi tiếng ở địa phương.
Về phần Lenovo đã có thể lọt vào được top 5 sau ba quý, nhờ cả vào công của ba mẫu wearables thể thao mới, giúp Lenovo tăng trưởng mạnh mẽ ba con số trong quý 2/2018.
Nguồn: Gizchina
Xem thêm: Doanh thu Xiaomi Q2/2018: Tăng 68%, bán được 32 triệu smartphone
Biên tập bởi Tech Funny