Nguyên mẫu iPhone 2G màu đen được rao bán với giá 750 triệu đồng

Một người nào đó (chưa công khai danh tính) đang bán nguyên mẫu iPhone thế hệ thứ nhất trên eBay, với số tiền hiện lên tới 32.100 USD (gần 750 triệu đồng) trong khi phiên đấu giá vẫn còn tới 7 ngày nữa mới kết thúc. 

Nguyên mẫu iPhone 2G màu đen được rao bán với giá 750 triệu đồng

Hình ảnh nguyên mẫu iPhone 2G màu đen đang rao bán trên eBay

Được biết nguyên mẫu iPhone 8 GB màu đen là một trong những sản phẩm hiếm có nhất của Apple. Chiếc điện thoại này được thiết kế cho các kỹ sư của Apple để kiểm tra phiên bản iOS cũ và hiện máy vẫn hoạt động.

Ảnh chụp màn hình tại thời điểm đăng bài 

Lịch sử đấu thầu bắt đầu từ ngày 27/8/2018

Phiên bản iPhone 8 GB rao bán trên eBay đi kèm với một mã kỹ sư của Apple 'Ver 1.1.1' được khắc vào phía sau máy, năm sản xuất là 2006, trước khi chiếc iPhone đầu tiên được phát hành.

Chiếc iPhone 2G này chạy phần mềm thử nghiệm, bao gồm OS X và Earthbound. Máy cũng được làm bằng tay ở Cupertino chứ không phải được sản xuất ở Trung Quốc giống như hầu hết iPhone hiện nay. 

Điện thoại cũng có một số khác biệt về mặt vật lý so với sản phẩm thương mại đầu tiên, chẳng hạn như trọng lượng nặng hơn và biểu tượng chuông thay vì nút tắt tiếng.

Dẫu biết trong quá khứ đã có các nguyên mẫu giả mạo gây sức hút trên eBay, nhưng có vẻ như nguyên mẫu iPhone 8 GB màu đen này thực sự là một sản phẩm đến từ Apple và là một phần của lịch sử iPhone.

Nguồn: Pocket-lint

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mấu iPhone chạy OS X có giá 12.000 USD

Các bản iPhone thế hệ thứ nhất (2G) bản thương mại “chưa bóc tem” tuy rất hiếm nhưng vẫn dễ tìm thấy trên trang đấu giá Ebay. Thế nhưng phiên bản “The iPhone” thử nghiệm (prototype) được làm thủ công bởi các kỹ sư Apple còn hiếm hơn vậy.

Bạn sẽ trở thành tỉ phú nếu còn giữ iPhone 2G nguyên seal

Bản iPhone 2G đang có giá lên tới nửa tỉ đồng ở các trang thương mại thế giới như eBay, gấp 30 lần so với giá chiếc iPhone 7 mới nhất

Giá iPhone 2G leo thang, đắt gấp 34 lần iPhone 7

Trên eBay, có người sẵn sàng đấu giá 22.000 USD để sở hữu một chiếc iPhone 2G còn nguyên seal.

Apple iPhone 2G còn zin được rao bán hàng trăm triệu đồng

Trên eBay vẫn xuất hiện iPhone 2G còn nguyên vẹn, chưa khui hộp, chưa kích hoạt và được rao bán với giá hàng nghìn USD, tương đương hàng trăm...

iPhone X cháy hàng, eBay đội giá lên hơn 130 triệu đồng

Giá iPhone X cho phiên bản 64 GB là 999 USD (hơn 22 triệu) nhưng hiện tại mẫu iPhone này đã cháy hàng, việc giao hàng đã bị dời lại từ 5 đến 7...

iPhone đời cũ có giá 'trên trời' tại Việt Nam

iPhone 3GS, iPhone 4 chỉ từ 3 - 5 triệu đồng, trong khi iPhone 2G chưa kích hoạt có giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Apple lần đầu tiên tự bán iPhone hàng tân trang

Trước đó, những chiếc iPhone hàng tân trang (refurbished) của Apple chỉ bán qua các kênh bán lẻ khác.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng