Xperia XZ3 hé lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Sony đã xác nhận hãng sẽ có một buổi ra mắt sản phẩm mới tại IFA 2018 vào ngày mai (30/8), dự kiến Xperia XZ3 sẽ trình làng tại đây. Còn mới đây, Xperia XZ3 bị phát hiện có mặt trên Geekbench.

Xperia XZ3 đạt điểm hiệu năng đa lõi 8.665 điểm, đơn lõi 2.330 điểm, kết quả này cho thấy máy sẽ dùng chip Snapdragon 845. Chip Snapdragon 845 là không ngạc nhiên, nhưng đáng chú ý là chip này cũng đang có mặt bên trong Xperia XZ2. 

Xperia XZ3 hé lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Chưa hết, Xperia XZ3 cũng có bộ nhớ RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie, dự kiến máy sẽ có thêm phiên bản RAM 6 GB.

Các nguồn tin trước đây cho biết Xperia XZ3 sẽ có ROM 128 GB, camera đơn mặt sau 48 MP mới nhất của Sony, trong khi máy ảnh trước sẽ là 13 MP. 

Về thiết kế, Xperia XZ3 có tổng thể thiết kế không khác nhiều so với Xperia XZ2. Sự khác biệt lớn nhất chính là các góc màn hình được bo tròn. Hiện không rõ Sony sẽ đưa ra mức giá nào cho Xperia XZ3, nhưng dự kiến máy sẽ bán ra vào giữa tháng 9 ở một số khu vực.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Xperia XA3 Ultra lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Mới đây, Xperia XA3 Ultra với tên mã Sony H4493 đã có mặt trên Geekbench, máy dùng chip Snapdragon 660, có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 853 điểm, đa lõi đạt 4.172 điểm. Ngoài ra, smartphone này còn trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Cách tranh thủ vừa làm việc vừa xem video trên YouTube

YouTube đang trở thành kênh giải trí, học tập chính đối với nhiều người. Vì YouTube quá nhiều nội dung khiến cho những người bận rộn không có thời gian để xem hết những nội dung cần.

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.