Tổng hợp thêm thông tin về 3 mẫu iPhone 2018 năm nay

Ngày ra mắt iPhone 2018 đang sắp đến gần, và mới đây Bloomberg đã đưa ra 1 báo cáo mới tăng thêm thông tin về 3 mẫu iPhone 2018 năm nay. 

Tổng hợp thêm thông tin về 3 mẫu iPhone 2018 năm nay

iPhone 2018 sẽ giữ nguyên thiết kế iPhone X:

Theo Bloomberg thì cả 3 mẫu iPhone mới năm nay đều sẽ có thiết kế giống iPhone X. Sẽ không có mẫu nào trong số ba chiếc iPhone này có thiết kế mới đột phá giống như iPhone X năm ngoái hay iPhone 6 năm 2014. Ba iPhone mới đều sẽ có thiết kế tràn cạnh với “tai thỏ” và Face ID hệ thống mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt thay vì Touch ID cũ. Tất cả sẽ sử dụng giao diện cử chỉ chuyển hướng mới mà Apple giới thiệu với iPhone X.

iPhone năm nay có thể sẽ có tên gọi của dòng “S” với việc giữ nguyên thiết kế, nhưng thêm các tính năng mới và nâng cấp cấu hình. Apple đang có kế hoạch sẽ để dành những thay đổi mạnh về thiết kế vào năm tới. 

Apple đang điều chỉnh chiến lược của mình. Thay vì thu hút hàng triệu người dùng iPhone mới, mục tiêu của Apple năm nay là tăng giá bán iPhone trung bình, đồng thời mở rộng tổng số thiết bị hoạt động nhằm hỗ trợ các mảng khác như bán phụ kiện và những dịch vụ kỹ thuật số như nhạc và video.

Sẽ có một chiếc iPhone 2018 cao cấp mới:

Sẽ có một chiếc iPhone cao cấp mới với tên gọi mã nội bộ là D33, với kích thước màn hình khoảng 6.5 inch. Theo đó, nó sẽ là chiếc iPhone có kích thước lớn nhất từ trước đến nay và là một trong những dòng điện thoại lớn nhất trên thị trường. Thiết kế của máy vẫn sẽ là hai mặt kính với khung thép không gỉ và cameral kép ở mặt sau. Khác biệt lớn nhất là ở phần mềm, sẽ nằm ở khả năng mở cùng lúc song song trên màn hình hai ứng dụng như Mail và Lịch. Điểm mới này sẽ giúp bạn có thể sử dụng chế độ xem chia đôi màn hình trên nhiều ứng dụng. Nó cũng sẽ là chiếc iPhone thứ hai của Apple có màn hình OLED. 

Apple cũng lên kế hoạch nâng cấp lên chiếc iPhone X hiện tại với màn hình OLED 5,8 inch, được gọi là D32. Những thay đổi chính đối với chiếc iPhone X mới sẽ là tốc độ xử lý và camera.

iPhone LCD giá rẻ công phá thị trường:

Có lẽ chiếc điện thoại quan trọng nhất sẽ là một thiết bị mới rẻ hơn để thay thế cho iPhone 8 mang mã N84. Chiếc iPhone này có thiết kế giống iPhone X nhưng được trang bị màn hình lớn hơn lên tới 6.1 inch. Có thêm nhiều màu sắc để lựa chọn và khung nhôm chứ không phải thép không gỉ như iPhone X. Để có giá rẻ, máy sẽ được trang bị màn hình LCD rẻ hơn thay vì màn hình OLED. 

Để đơn giản hóa việc sản xuất, khung nhôm của iPhone LCD có thể không cùng màu với mặt kính sau.

Hon Hai Precision Industry Co. sẽ đảm nhiệm việc lắp ráp hai chiếc iPhone cao cấp màn hình OLED trong khi chiếc iPhone LCD sẽ được phân chia giữa Hon Hai và Pegatron Corp. Hon Hai bắt đầu lắp ráp những chiếc iPhone OLED từ tháng 7 nhưng mới chỉ khởi động dây chuyền lắp ráp iPhone LCD trong tháng này vì có những thách thức nhỏ trong quá trình sản xuất tấm màn hình LCD. TSMC vẫn sẽ là nhà cung cấp chip duy nhất cho các mẫu iPhone mới trong khi Largan Precision là đối tác chính cung cấp camera. Largan hy vọng các mẫu iPhone mới ra mắt sẽ giúp họ tăng doanh số.

Apple dự kiến sẽ trang bị khả năng hỗ trợ hai SIM cho hai mẫu iPhone màn hình lớn ở một số khu vực. Tính năng đó sẽ cho phép khách du lịch dễ dàng chuyển đổi giữa gói dịch vụ địa phương và quốc gia hoặc vùng phủ sóng mới.

Thông tin những sản phẩm khác đến từ Apple năm 2018:

Ngoài iPhone, Apple cũng đang phát triển bản cập nhật của AirPods, sạc không dây AirPower, Apple Watch mới và iPad Pro mới cho năm 2018.

Apple Watch mới sẽ có thiết kế giống các mẫu hiện tại nhưng có màn hình lớn hơn, gần như tràn cạnh. Kích thước tổng thể của chúng vẫn tương tự nên sẽ phù hợp với dây đeo hiện tại.

iPad Pro mới sẽ có kích thước khoảng 11 inch và 12.9 inch cùng viền mỏng hơn. Chúng sẽ không có nút home và cảm biến vân tay mà thay vào đó được trang bị Face ID và điều hướng bằng cử chỉ giống iPhone X. iPad mini, được nâng cấp lần cuối vào năm 2015 và iPad 9.7 inch mới được làm mới vào cuối tháng 3 sẽ không có phiên bản mới.

Nguồn: Bloomberg

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Màn hình iPhone SE 3 sẽ giống với iPhone 6 ra mắt vào năm 2014

Thêm bằng chứng mới cho thấy iPhone SE 3 ra mắt sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, đặc trưng của thiết bị ...

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách đăng kí và hủy đăng ký dịch vụ NhacCuaTui 3G

NhacCuaTui 3G là dịch vụ nội dung số trên các thuê bao di động của nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone cho phép các thuê bao nghe, tải nhạc, xem Video thả ga trên ứng dụng NhacCuaTui hoặc trang nhaccuatui.com qua

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh