LG chuẩn bị ra mắt LG V40 ThinQ với cải tiến mạnh mẽ ở cụm camera

Sắp tới đây, LG chuẩn bị ra mắt LG V40 ThinQ phiên bản hứa hẹn sẽ sản phẩm cải tiến mạnh mẽ ở cụm camera và sẽ là đối thủ đáng gờm cho các đối thủ trong cùng phân khúc.

Dòng ThinQ được biết đến với ý nghĩa ám chỉ khả năng “suy nghĩ” hệt như con người trong một số hoàn cảnh cụ thể và LG muốn đề cập đến là khả năng phát hiện đối tượng qua camera bằng trí tuệ nhân tạo. Và sản phẩm đầu tiên mang dấu ấn này chính là LG G7 Thin Q. 

LG chuẩn bị ra mắt LG V40 ThinQ với cải tiến mạnh mẽ ở cụm camera

LG V40 ThinQ: màn hình 6.4 inch, năm camera, sẽ sớm ra mắt (Nguồn Internet)

Theo đó, LG dù đã rút ra khỏi thị trường Trung Quốc nhưng tại thị trường Mỹ các sản phẩm của LG cũng khá phổ biến, được biết đến thương hiệu thứ 3 xếp sau Samsung và Apple.

Mới đây trên mạng xuất hiện hình ảnh render về dòng sản phẩm được cho LG V40 ThinQ với thiết kế sang trọng, tinh tế. Có thông tin tiết lộ bản thiết kế này từ 1 nhà máy sẽ gia công cho sản phẩm này trong thời gian sắp tới. 

LG V40 ThinQ: màn hình 6.4 inch, năm camera, sẽ sớm ra mắt (Nguồn Internet)

Cụ thể, LG G40 ThinQ sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải 1440 × 3120. Số đo ba vòng của sản phẩm là 158,8 × 75,8 × 7,8mm, hiện sản phẩm chưa rõ cân nặng. Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị 5 camera cho cụm 3 camera mặt lưng gồm 1 ống kính gốc rộng, 1 ống kính tele và ống kính chụp đơn sắc đi kèm với camera kép mặt trước. 

LG V40 ThinQ: màn hình 6.4 inch, năm camera, sẽ sớm ra mắt (Nguồn Internet)

Ngoài ra, LG V40 ThinQ sẽ được trang bị màn hình công nghệ POLED với con chip Snapdragon 845 và đi kèm với một pin 3300 mAh.

Thêm vào đó, trước xu hướng các hãng lớn loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm nhưng LG vẫn giữ lại giắc cắm âm thanh này, máy được trang bị cổng USB Type-C. Có thông tin cho biết sản phẩm sẽ sở hữu mặt lưng có chất liệu bằng kính nhằm hỗ trợ sạc không dây và sản phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới đây.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ diện ảnh render của LG V40 ThinQ với camera tam và tai thỏ độc đáo

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến trên LG V40 ThinQ chính là sở hữu đến 3 camera ở mặt sau và 2 camera trước, cùng với đó là màn hình tai thỏ đi theo xu hướng hiện nay. Từ trước đến nay LG luôn làm tốt trên những chiếc smartphone của mình về khả

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ sẵn sàng ra mắt, sở hữu công nghệ âm thanh cực đỉnh

Không quá rầm rộ, không gây quá nhiều tò mò nhưng LG V40 ThinQ vẫn có sức hút riêng với những điểm nổi bật riêng và ...

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime