Smartphone mới từ Motorola lộ diện: Chip Helio P10, RAM 3 GB

Một chiếc smartphone đến từ Motorola đã từng được ghi nhận trên GFXBench vào tháng 6, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện nhiều thông tin mới.


Smartphone mới từ Motorola dường như sẽ được gọi với tên Moto M, sản phẩm trang bị màn hình kích thước 4.6 inch, hơi nhỏ so với tiêu chuẩn hiện nay phải không, bên trong là vi xử lý từ MediaTek, có thể là Helio P10, dung lượng RAM 3 GB.

Moto M còn được tin là sở hữu bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 16 MP và 8 MP. Qua thông số rò rỉ có thể thấy đây sẽ là thiết bị tầm trung nằm giữa phân khúc của Moto G và Moto Z.

Đáng tiếc thông tin về ngày trình làng cũng như giá bán vẫn chưa xuất hiện, mình sẽ cập nhật khi có thêm tin tức mới.


Nguồn: Smartphone mới từ Motorola lộ diện: Chip Helio P10, RAM 3 GB

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Moto M lộ cấu hình qua AnTuTu: Chip Helio P10, 4GB RAM, camera 16MP

Hôm nay, smartphone mới của Motorola là Moto M đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy thông số cấu hình khá ấn tượng với chip Helio P10 và 4GB RAM.

Motorola Moto M - Helio P15, RAM 4GB, camera 16MP, chống nước giá 6,6 triệu

Thiết kế của Motorola Moto M vẫn mang đậm phong cách truyền thống của Motorola nhiều năm nay nhưng vẫn có vài chi tiết pha trộn của Lenovo – công ty mẹ mới.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Moto M "Kung Fu" lộ diện: Chip Helio P15, 4GB RAM, giá 295 USD

Hôm nay, một smartphone mới của Motorola có tên gọi Moto M tên mã 'Kung Fu' đã xuất hiện với cấu hình mạnh mẽ và giá bán rất hợp lý.

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.