Lumia 830 bất ngờ lên kệ trở lại, giá không thể ngon hơn!

Sau một thời gian “hết hàng” thì bỗng dưng mới đây Lumia 830 đã lên kệ trở lại hệ thống siêu thị Thế giới di động với mức giá rất hấp dẫn. Đây tiếp tục là một smartphone “ngon, bổ, rẻ” cho các tín đồ Windows Phone.

Cụ thể, Lumia 830 đã lên kệ trở lại Thế giới di động với giá 2.99 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn nhiều so với mức giá lúc lên kệ (7.9 triệu đồng). Với giá bán hiện nay, Lumia 830 là một trong những smartphone Lumia đáng chọn nhất hiện tại.

Về thiết kế, Lumia 830 có khung viền nhôm chắc chắn, sang trọng trong khi mặt sau bằng nhựa polycarbonate nhưng nó không hề rẻ tiền. Lumia 830 khi cầm trên tay cho cảm giác chắc chắn và nam tính.

Về cấu hình, ấn tượng nhất trên smartphone này là cụm camera 10 MP công nghệ PureView cùng hệ thống ổn định quang học OIS cho chất lượng hình ảnh, quay video rất ấn tượng. Dẫu vậy máy ảnh trước chỉ là 1 MP khiến nó phần nào mất đi vẻ hấp dẫn đặc biệt là đối với những ai thích tự sướng.

Sức mạnh của máy nằm ở vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Trông có vẻ “yếu” thế thôi nhưng với hệ điều hành Windows 10 Mobile, như thế là quá đủ để trải nghiệm mượt mà. Chi tiết và mua hàng ngay tại đây.


Nguồn: Lumia 830 bất ngờ lên kệ trở lại, giá không thể ngon hơn!

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Lumia 750 và Lumia 1030 là 2 trong số nhiều smartphone không được “ra đời”, sáng nay chúng ta đã được chiêm ngưỡng Lumia 750 còn bây giờ đến lượt...

Lumia 550 đã có mặt tại Việt nam giá chưa tới 3 triệu

Vài tuần sau khi bộ đôi Lumia cao cấp Lumia 950 và Lumia 950 XL lên kệ tại Việt Nam thì mẫu smartphone giá rẻ chạy Windows 10 Mobile Lumia 550 cũng vừa có giá bán chính thức tại nước ta.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,