Lộ diện giá và các phiên bản màu sắc tùy chọn của Pocophone F1

Ngày 22 tháng 8 tới, Poco F1 sẽ trình làng với tư cách là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi mang thương hiệu Poco. Hiện đã có khá nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại này. Mới đây nhất, một nguồn đáng tin cậy cũng đã hé lộ các phiên bản bộ nhớ, giá khởi điểm cùng với những tùy chọn màu sắc sắp tới của Poco F1. 

Lộ diện giá và các phiên bản màu sắc tùy chọn của Pocophone F1

Hình ảnh rò rỉ của Poco F1

Theo đó, Poco F1 phiên bản thông thường sẽ sở hữu bộ nhớ trong 64GB, 6GB RAM, chiếc smartphone này sẽ có các tùy chọn màu sắc là: đỏ, xám, xanh dương và phối màu gradient. Hiện chưa rõ mức giá dự kiến.

Trong khi đó, bản 6GB RAM với bộ nhớ trong 128GB được dự đoán có giá khoảng 8.3 triệu VNĐ và cũng bán ra với bốn màu sắc tùy chọn tương tự.

Phiên bản cao nhất của Poco F1 sẽ có 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB cùng với bốn tùy chọn màu sắc là: xám, xanh dương, grandient và kevlar. Giới công nghệ dự đoán máy sẽ có giá khoảng 9.6 triệu VNĐ.

Về các thông số cấu hình khác, các nguồn tin rò rỉ cho thấy Xiaomi Poco F1 sẽ sở hữu màn hình LCD với độ phân giải Full HD+ (2246 x 1080 pixels), máy chạy chip Snapdragon 845, có hệ thống làm mát bằng chất lỏng bên trong thân máy. Về khả năng chụp ảnh, Poco F1 có khả năng sở hữu camera kép 12MP + 5MP trên mặt lưng và camera 20MP trên mặt trước, viên pin dung lượng 4.000 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị.

AnhNQ

Theo: Gizmochina

Từ khoá : Poco F1, Pocophone, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

Xiaomi Poco F1: Chip Snapdragon 845, RAM 8GB, pin 4.000 mAh, giá từ 7 triệu

Được thành lập bởi Xiaomi, dự án Poco được dẫn đầu bởi Jai Mani – cựu nhân viên của Google, và là Giám đốc sản phẩm của Mi Ấn Độ trong 4 năm qua. Nhưng dường như Pocophone không chỉ ra mắt sản phẩm tại Ấn Độ, thương hiệu con này còn được phụ trách

Xiaomi Poco F1 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ, giá từ 7 triệu đồng

Cần lưu ý thêm với bạn đọc, Poco là một sub-brand (thương hiệu con) được thành lập bởi Xiaomi. Xiaomi không trực tiếp sản xuất chiếc Poco F1 mà chỉ đóng vai trò phát hành sản phẩm tại một số khu vực khác nhau.

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

Xiaomi POCO X4 GT chiếc điện thoại tầm trung chơi game cực đã

Với tầm từ 7 đến 8 triệu người dùng có thể sở hữu con chip Dimencity 8100 trên chiếc máy Xiaomi POCO X4 GT, có thể nói là ngang ngửa với những mẫu máy sở hữu con chip Snapdragon 888.

Tất tần tật về Xiaomi Poco F1 trước ngày ra mắt

Các báo cáo gần đây cho thấy các sản phẩm thuộc thương hiệu Poco nhằm hướng tới những khách hàng mong muốn một smartphone cấu hình cao, giá thấp và không quan trọng tới ngoại hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.