Galaxy A (2019) sẽ có 3 camera sau với độ phân giải 32MP, 8MP và 5MP

Cách đây không lâu từng xuất hiện tin đồn cho rằng, Samsung sẽ trang bị cho dòng Galaxy A (2019) của hãng hệ thống 3 camera sau. Mới đây nhất, một báo cáo đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ những thông tin thú vị về cụm camera này. 

Galaxy A (2019) sẽ có 3 camera sau với độ phân giải 32MP,  8MP và 5MP

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Sammobile thì mới đây, một báo cáo đến từ tờ ETNews cho biết, các thiết bị cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy A (2019) sẽ có 3 camera tương tự như Galaxy S10+. Và một trong các cảm biến này sẽ có độ phân giải rất cao, lên tới 32MP. Trong khi hai cảm biến còn lại sẽ có độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP.

Được biết, smartphone Samsung sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải cao nhất hiện nay chính là chiếc Galaxy A9 Star khi máy có thiết lập camera kép 24MP + 16MP ở mặt lưng và máy ảnh selfie 24MP. Báo cáo mới còn nói rằng, Samsung hiện đang cân nhắc sử dụng cảm biến có độ phân giải lên tới 40MP và dù đây là một bản nâng cấp mạnh mẽ nhưng sẽ không bất ngờ khi nó được sử dụng trên các thiết bị dòng A.

Tuy nhiên, mức độ cải thiện về chất lượng ảnh của cụm camera độ phân giải cao trên thế hệ Galaxy A (2019) sẽ chỉ được kiểm chứng vào năm tới. Ngoài ra, một số nguồn tin trước đây còn cho biết ngoài việc nâng cấp camera, dòng Galaxy A (2019) cũng sẽ được trang bị công nghệ quét vân tay mới bằng cảm biến siêu âm như trên Galaxy S10 hoặc sử dụng cảm biến quét quang học để tiết kiệm chi phí. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammobiles

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Hé lộ chi tiết về hệ thống 3 camera sau của Galaxy S10 Plus

Trang GSM Arena cho biết, một báo cáo mới đây đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ những thông tin liên quan đến cụm camera sau của chiếc Galaxy S10 Plus. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại này sẽ được trang bị một hệ thống camera 3 ống

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông

Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy A9 Star chắc chắn sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.