Nova 3 màu đỏ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/8 tại Trung Quốc

Dòng Nova series được thiết kế dành cho các khách hàng trẻ, với thiết kế đầy phong cách, cấu hình tốt, camera chụp đẹp và giá cả hợp lý. Huawei Nova 3 chính là minh chứng hiện hữu. Dự kiến model này sẽ có thêm phiên bản màu đỏ (Acacia Red). 

Nova 3 màu đỏ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/8 tại Trung Quốc

Bên cạnh màu đen, xanh, tím và vàng, Nova 3 màu đỏ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/8/2018 tại Trung Quốc, với mức giá 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10.1 triệu đồng). 

Các thông số cấu hình của Huawei Nova 3 Acacia Red vẫn tương tự như các phiên bản màu khác, bao gồm: Màn hình Full HD+ 6.3 inch, tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Kirin 970 kết hợp cùng RAM 6 GB, ROM 128 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2 và pin dung lượng 3.750 mAh. 

Nova 3 được hỗ trợ tăng tốc đồ họa thông qua công nghệ mới GPU Turbo của Huawei, tích hợp tính năng tìm kiếm bộ sưu tập, 3D Qmoji AR (giống Animoji của Apple), bản đồ tích hợp AI cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác liên quan đến trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo tăng cường.

Bên cạnh đó, đây còn là chiếc điện thoại Nova series đầu tiên sở hữu tới 4 camera. Trong đó camera kép trước có độ phân giải 24 MP + 2 MP, hỗ trợ AI, còn camera kép sau có độ phân giải 24 MP (đen và trắng) + 16 MP (màu) với khẩu độ kép f/1.8.

Nguồn: Gizchina, Mydrivers

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Giá bán, thông số cấu hình, tính năng của Huawei Nova 3 và Nova 3i ra mắt vào ngày 26/7

Nova 3 và Nova 3i sẽ là sản phẩm đầu tiên của Huawei được tích hợp công nghệ GPU Turbo được giới thiệu gần đây, cải thiện hiệu suất xử lý đồ họa lên tới 60% và tiết kiệm điện năng cho bộ vi xử lý lên tới 30%.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Lộ diện thông số kỹ thuật của Nova 3i

Một ấn phẩm Ấn Độ đã báo cáo ngày hôm qua rằng Huawei có thể ra mắt Nova 3 series ở Ấn Độ vào ngày 26 tháng 7. Dòng Nova 3 dự kiến ​​sẽ bao gồm Nova 3 và Nova 3i. Khoảng một tháng trước, một báo cáo đã tiết lộ rằng Huawei đang chuẩn bị một chiếc

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...