OPPO F9 tiếp tục xuất hiện một phiên bản mới với bộ nhớ RAM chỉ 4GB

Thông tin rò rỉ trước đây trên Geekbench cho thấy, OPPO F9 sẽ sử dụng chipset Helio P60 và có RAM 6GB. Tuy nhiên, mới đây một thông tin khác xuất hiện trên trang đo hiệu năng này lại cho biết “chuyên gia” selfie mới của OPPO sẽ có một phiên bản cấu hình thấp hơn với 4GB RAM. 

OPPO F9 tiếp tục xuất hiện một phiên bản mới với bộ nhớ RAM chỉ 4GB

Như bạn đã biết, OPPO F9 trước đó đã được biết sẽ sở hữu bộ nhớ RAM là 6GB. Tuy nhiên, mới đây, phiên bản OPPO F9 RAM 4GB đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Những thông số còn lại của máy thì hầu như vẫn được giữ nguyên như vi xử lý MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99 GHz và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Và số điểm đơn nhân và đa nhân mà phiên bản này đạt được trên Geekbench lần lượt là 1,481/ 5,673 điểm, không chênh lệch quá nhiều so với số điểm 1,503/ 5,713 của OPPO F9 bản 6GB RAM. 

Được biết, OPPO F9 sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam vào ngày 15/08 tới đây với thiết kế “màn hình giọt nước” ấn tượng, kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Như đã nhắc đến ở trên thì sức mạnh xử lý của điện thoại này sẽ được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 3,400 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.

Đặc biệt, OPPO F9 còn còn là thành viên đầu tiên trong dòng F-series của OPPO sở hữu camera kép 16MP + 2MP ở mặt lưng, trong khi mặt trước của điện thoại này vẫn hỗ trợ camera selfie 25MP, có sự trợ giúp từ trí thông minh nhân tạo AI.

Cuối cùng, giá bán dự kiến của OPPO F9 tại Việt Nam là 7,99 triệu đồng và điện thoại này sẽ có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là Sunrise Red và Twilight Blue.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 được chấm điểm hiệu năng trên Geekbench với Helio P60, RAM 6 GB

OPPO F9 (hay là OPPO F9 Pro tại thị trường Ấn Độ) được Geekbench liệt kê với mã hiệu OPPO CPH1823 bao gồm một vài thông số kỹ thuật bao gồm: Máy sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo.

Điểm hiệu năng của OPPO A3 xuất hiện trên Geekbench

Theo thông tin lộ diện trên Geekbench, OPPO A3 có điểm hiệu năng lõi đơn là 1507 và đa lõi là 5755 điểm. Chạy hệ điều hành Android 8.1 đi kèm 4 GB RAM và bộ xử lý 8 nhân MediaTek Helio P60 (MT6771), tùy biến trên lõi ARM. Bộ nhớ trong của OPPO A3

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ. Thiết bị đã đạt được...

OPPO A7 ghé thăm Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench thì OPPO A7 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 450, 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và đang hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Với cấu hình này thì hiệu năng của OPPO A7

OPPO PEHT00 xuất hiện trên Geekbench với chipset Snapdragon 480

Đầu ngày hôm nay, Vivo Y31s đã trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới chạy trên chipset Snapdragon 480 mới nhất. Điều thú vị về chipset Snapdragon 480 là nó thực sự là chip Snapdragon 4-series đầu tiên đi kèm với...

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO K7x lộ cấu hình trên Geekbench với chip Dimensity 720, RAM 8GB

OPPO K7x được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, smartphone này vừa được Geekbench xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên