P20 Pro là quân át chủ bài của Huawei tại Việt Nam

2018 có thể xem là năm khá thành công với Huawei tại thị trường Việt Nam, khi liên tiếp ra mắt nhiều model từ phân khúc phổ thông đến trung và cao cấp như: nova 3e, P20 Pro và nova 3i.

Trong đó, đáng chú ý nhất là P20 Pro - mẫu smartphone được Tech Crunch đánh giá là “chiếc Android tốt nhất hiện có”. Đây cũng là smartphone cao cấp đầu tiên của Huawei tại Việt Nam sau hàng loạt thiết bị di động phổ thông, tầm trung ra mắt trước đó.

Nói về sản phẩm này, ông Henry Liu khẳng định: “P20 Pro là quân át chủ bài của Huawei ở phân khúc cao cấp tại Việt Nam cho đến nay. P20 Pro có khá nhiều thứ mà một chiếc smartphone hiện đại trông đợi về cả công nghệ và thiết kế”.

P20 Pro là quân át chủ bài của Huawei tại Việt Nam

P20 Pro là quân át chủ bài của Huawei tại Việt Nam.

Cụ thể, máy sở hữu thiết kế vượt thời gian với mặt lưng lần đầu tiên sử dụng hiệu ứng chuyển màu tinh tế, đặc biệt là phiên bản màu Twilight. Màu sắc độc đáo này được tạo ra từ nhiều lớp phủ quang học NCVM bên dưới mặt kính, kết hợp phản chiếu khúc xạ ánh sáng để tạo nên dải màu tươi mới, thay đổi từ tím sang xanh lam và sau đó là xanh lục.

Ngoài cấu hình mạnh với thanh RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, vi xử lý Kirin 970 thì máy ảnh là điểm khác biệt lớn nhất của Huawei P20 Pro. 3 camera Leica với độ phân giải cao nhất trên thị trường cùng chipset AI đã đưa P20 Pro trở thành smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới, theo đánh giá của DXoMark.

Cụm 3 camera này tập trung vào trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp thông qua ống kính RGB với cảm biến màu sắc lớn 1/1.7, độ phân giải 40 MP, khẩu độ f/1.8; ống kính tele 8 MP, khẩu độ f/2.4 và ống kính cảm biến đơn sắc 20 MP, khẩu độ f/1.6; có tác dụng thu sáng nhiều hơn, chụp sắc nét hơn, nhất là trong điều kiện thiếu sáng hoặc chụp đêm. Với chipset AI, máy có khả năng nhận diện hơn 500 khung cảnh/tình huống thuộc 19 danh mục, từ đó lựa chọn chế độ chụp ảnh và cài đặt máy ảnh phù hợp để mang lại hình ảnh đáng kinh ngạc.

Smartphone của Huawei sở hữu 3 camera Leica.

Để những tiêu chuẩn chưa từng có cho điện thoại như thiết kế aurora, 3 camera hợp tác cùng Leica hội tụ trên P20 Pro, nhà sản xuất đã đầu tư không nhỏ cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D).

Đại diện Huawei cho biết, mỗi năm hãng dành hơn 10% doanh thu để đầu tư cho R&D. Năm 2017, mức đầu tư R&D của Huawei đứng thứ 6 trong số các công ty công nghệ toàn cầu. Đây cũng được xem là nền tảng góp phần đáng kể cho thành công của hãng trên thế giới, nhất là mới đây, Huawei đã vượt qua đối thủ để trở thành nhà sản xuất smartphone thứ hai toàn cầu.

Có thể nói, P20 Pro với những ưu thế nổi bật trong phân khúc cao cấp đã giúp Huawei gây ấn tượng với giới công nghệ. Mẫu máy này cũng được xem là bước khởi đầu cho chiến lược sắp tới của hãng tại Việt Nam - tấn công vào thị trường cao cấp thay vì tập trung vào phân khúc phổ thông, tầm trung trước kia.

Bên cạnh đó, Huawei cũng cho biết hãng đặt mục tiêu không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội; mà còn hướng đến những giá trị nhân văn khi nỗ lực tạo nên trải nghiệm đáng giá cho khách hàng.

“Huawei muốn trở thành thương hiệu smartphone đứng thứ 2 Việt Nam vào năm 2020”, ông Henry Liu khẳng định.

P20 Pro là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Huawei với nhiều tính năng đột phá được giới thiệu tại Việt Nam.

Nhận định về thị trường di động Việt, nhà sản xuất P20 Pro tự tin: “Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các công ty có niềm tin mạnh mẽ, nền tảng vững chắc và nhất quán. Với ‘dấu chân toàn cầu’ và nhiều cột mốc nổi bật, Huawei tự tin sẽ trở thành một phần trong thị trường di động Việt sắp tới. Tôi tin rằng khách hàng Việt Nam nhận ra nỗ lực của chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nghiêm túc vào thị trường này với các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Huawei là công ty toàn cầu đã có mặt tại hơn 170 quốc gia. Sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã và đang được tin dùng bởi 1/3 dân số thế giới.

Theo báo cáo mới nhất của Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation - IDC), trong quý 2/2018, Huawei chính thức nắm giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu với hơn 54 triệu sản phẩm bán ra, chiếm 15,8% thị phần và tỷ lệ tặng trưởng đạt 40,9%. Cũng theo thông tin của hãng, dòng sản phẩm P20/ P20 Pro của Huawei đang bắt kịp nhu cầu cao của người dùng trong tầm giá 600-800 USD, góp phần nâng cao danh tiếng của Huawei trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày

Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei Nova 3E với thiết kế tai thỏ, giá hấp dẫn, sẽ ra mắt vào 27/3 tới

Huawei Nova 3E là chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp sẽ được Huawei giới thiệu trong thời gian tới. Thiết bị này còn có một tên gọi khác, quen thuộc hơn với đông đảo người dùng đó chính là Huawei P20 Lite.

Huawei Nova 2i màn hình vô cực, 4 camera có giá tốt khiến nhiều smartphone “điêu đứng”

Không phải Mate 10, chiếc smartphone tầm trung Nova 2i mới là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị màn hình vô cực 18:9. Nova 2i có nhiều chi...

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei muốn đứng thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam

“Tính đến tháng 6/2017, Huawei chiếm 14% thị phần smartphone toàn cầu. Hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020”, ông Henry Liu Nam cho biết.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

Photo Booth Strips with Lightbox

Băng ảnh đứng đẹp mắt với Lightbox 2 di chuyển bằng cách lăn bi với phong cách lạ với 'Photo Booth Strips with Lightbox'

Bỏ túi ngay cách ngăn hình ảnh xuất hiện trong tìm kiếm Spotlight trên iPhone

Kể từ iOS 15, Apple đã cải tiến thanh tìm kiếm Spotlight trên các thiết bị iPhone và iPad, người dùng có thể tìm kiếm bất kì nội dung gì ở đây. Tuy nhiên, một số kết quả tìm kiếm làm lộ ra những hình ảnh cá nhân làm

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa