OPPO R17 lộ diện thông số cấu hình chi tiết

OPPO R17 trước đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà một vài thông số cấu hình cũng đã bị rò rỉ. Nhưng hôm nay, một nguồn tin tại Trung Quốc đã tiết lộ đầy đủ cấu hình chi tiết của smartphone này. 

OPPO R17 lộ diện thông số cấu hình chi tiết

Bức ảnh bên dưới cho thấy OPPO R17 sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt 91.5%. Màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass, nhưng không rõ là kính thế hệ bao nhiêu. Ngoài ra, bên dưới màn hình sẽ là bộ cảm biến vân tay siêu âm.

Các tin đồn trước đó cho rằng OPPO R17 sẽ dùng chip Snapdragon 710, tuy nhiên bảng thông số kỹ thuật rò rỉ lần này cho thấy máy chỉ dùng Snapdragon 670. Điều này khá kỳ lạ bởi Snapdragon 710 được Qualcomm giới thiệu là phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 660.

Vì vậy, có 2 khả năng, Snapdragon 670 là phiên bản cấp thấp của Snapdragon 710, hoặc hai vi xử lý này là một.

Ngoài ra, OPPO R17 còn có RAM 8 GB, ROM 128 GB, pin 3.500 mAh, chạy Android 8.1 Oreo, hỗ trợ sạc nhanh VOOC thông qua cổng USB-C.

OPPO R17 có mặt tại TENAA

Về camera, OPPO R17 sẽ tích hợp camera selfie Sony IMX576 25 MP, hỗ trợ AI và 3D Portrait. Trong khi mặt sau sẽ là camera kép 16 MP + 5 MP, có chế độ chụp Super Night.

Dự kiến OPPO R17 sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này hoặc đầu tháng 9 tới đây, nhưng chưa rõ giá cả thế nào, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

Oppo R17 sẽ có màn hình 6,4-inch AMOLED, Snapdragon 670 và 8GB RAM

Ở mặt sau, ta có thể thấy một cảm biến vân tay vật lí, cùng cụm camera kép 16MP+5MP. Camera selfie sẽ có độ phân giải cao, lên tới 25MP và sử dụng cảm biến Sony IMX576. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên bị lộ được cho là sử dụng chip-set

OPPO R17 chính thức: Snapdragon 670, cảm biến vân tay dưới màn hình, giá 11,8 triệu

Nhìn chung OPPO R17 có ngoại hình trông giống như OPPO F9 đã ra mắt tại Việt Nam gần đây. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với phần notch được thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ, mà OPPO gọi là 'màn hình giọt nước'.

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

OPPO K1 với chip Snapdragon 660 và RAM 6GB vừa xuất hiện trên Geekbench?

Có vẻ như năm nay, OPPO đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.