Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Đầu đọc dấu vân tay quang học có thể tích hợp dưới màn hình của một chiếc điện thoại viền mỏng, cảm biến vân tay siêu âm cũng có thể làm điều này. Cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 2 của Qualcomm được cho sẽ là một trong những tính năng thu hút chính trên Galaxy S10 sắp tới của Samsung (vì đây là lần đầu tiên công nghệ này được tích hợp vào một chiếc smartphone cao cấp và được sản xuất với số lượng lớn như vậy).

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Điện thoại với cảm biến vân tay dưới màn hình đã xuất hiện trên thị trường, ví dụ như Vivo NEX gần đây (với máy ảnh selfie có thể trồi lên theo một cơ chế lò xo đặc biệt). Tuy nhiên, Vivo NEX sử dụng công nghệ máy quét vân tay dựa trên cảm biến quang học của công ty Trung Quốc Gudix.

Công nghệ của Qualcomm có thể hoạt động chính xác qua kính dày tới 800 micron, cao hơn nhiều so với 300 micron của thế hệ trước. Tuy nhiên, công nghệ này có thể xuất hiện trước trên chiếc smartphone Mate 20 Pro. Huawei được cho là đã ký thỏa thuận độc quyền với Qualcomm cho đến cuối tháng 2 đối với công nghệ này, đây cũng là thời gian dự kiến ra mắt của Samsung Galaxy S10.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc hôm nay đã nhắc lại việc Samsung có kế hoạch trang bị công nghệ quét vân tay dưới màn hình cho dòng smartphone tầm trung A-series nhưng đó sẽ là công nghệ dựa trên cảm biến quang học ít chính xác hơn của Gudix.

Tham khảo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình do Qualcomm sản xuất

Hiện tại trên thị trường di động, smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình ngày càng nhiều, gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie trượt Vivo NEX. Tuy nhiên cảm biến vân tay dưới màn hình của Vivo NEX là loại quang

Galaxy S10 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới nhất

Hiện tại trên thị trường đã có nhiều smartphone sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie theo cơ chế Pop-up (bật ra) là Vivo NEX.

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Samsung Galaxy S10 là chiếc máy được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của thương hiệu điện thoại Samsung và mới đây nó xuất hiện tin đồn sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Bộ đôi Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện không còn quá mới mẻ bởi các sản phẩm như Vivo NEX, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và cả Huawei Mate RS cũng đã dùng loại cảm biến này.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Rò rỉ hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại viền siêu mỏng Vivo X20

Năm nay dường như là năm của những chiếc điện thoại mang phong cách 'bezel-less' và Vivo cũng cho thấy tham vọng của mình trên 'đấu trường' này với chiếc Vivo X20.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...