Galaxy S10 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới nhất

Nguồn tin mới đáng tin cậy đến từ giới báo chí Hàn Quốc cho hay, Galaxy S10 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 3.

Hiện tại trên thị trường đã có nhiều smartphone sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie theo cơ chế Pop-up (bật ra) là Vivo NEX.

Tuy nhiên cảm biến vân tay dưới màn hình của Vivo NEX là loại quang học do Gudix - một hãng Trung Quốc sản xuất và cung cấp. 

Galaxy S10 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới nhất

Trang Phonearena cho hay, Samsung tích hợp cho dòng A-series với các máy quét trong màn hình được sản xuất bởi Gudix. Còn Galaxy S10 lại dùng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ ba của Qualcomm và được nhúng bên dưới màn hình.

Cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm có thể hoạt động chính xác xuyên qua kính dày tới 800 micron, so với 300 micron ở thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, Huawei đã ký hợp đồng độc quyền công nghệ cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ trên flagship Mate 20 Pro.

Công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Galaxy S10 chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng hãng đang lựa chọn giữa 3 giải pháp cảm biến vân tay siêu âm khác nhau. 

Khả năng cao Samsung sẽ chọn công nghệ siêu âm của Qualcomm, vì nó có thể hoạt động xuyên qua tấm màn hình OLED dày 1.2 mm, hỗ trợ nhận dạng cử chỉ, mở khóa thiết bị người dùng dưới nước, thậm chí có thể phát hiện lưu lượng máu, nhịp tim thông qua nhận dạng sinh trắc học từ ngón tay.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Huawei Mate 20 Pro phiên bản màu xanh xuất hiện trên tay người dùng

Dự kiến, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới. Mới đây, Mate 20 Pro phiên bản màu xanh đã xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay người dùng.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S22 series vào ngày 08/02 năm sau

Báo cáo mới đây vừa tiết lộ thời gian ra mắt Galaxy S22 series, model kế nhiệm Galaxy S21 được cho là sẽ trình làng vào 08/02 năm sau.

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Vivo V11i sở hữu 4 GB RAM, sạc nhanh 2 phút sạc 3.8 giờ liên lạc, giá hơn 7 triệu đồng

Khác biệt một chút về thiết ở chỗ Vivo V11i tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không có cảm biến vân tay như Vivo V11. Nhưng bù lại, phiên bản này sẽ sở hữu giá bán rẻ hơn.

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Windows 10 Fall Creators đã khắc phục lỗi nhảy tiếng Việt trong app Windows Store, anh em thì sao?

Mình vừa lên Win 10 Fall Creators và khi sử dụng các app như Facebook, Messenger cài đặt từ Windows Store (hay còn gọi là universal app) thì không còn bị lỗi nhảy tiếng Việt loạn xạ như trước nữa. Mình đang dùng bộ gõ

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cài đặt Lightroom CC 2017, 2018 cho MacOS

Để cài được Adobe Lightroom CC 2017, 2018 trên iMac, Macbook chạy MacOS bạn cần có một tài khoản Adobe mới có thể tải App Creative Cloud về máy và tiến cài đặt. Bạn không nên tải các link không chính thức từ nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình