Trầm trồ về độ chân thực và ấn tượng của concept Samsung Galaxy S10

Trong khi Samsung Galaxy Note9 còn chưa kịp ra mắt, có lẽ vẫn còn khá sớm để nói về chiếc Samsung Galaxy S10. Dù vậy, không ít các nhà thiết kế đã nóng lòng thể hiện hình dung của mình về thế hệ Samsung Galaxy S tiếp theo. Tài khoản ConceptCreator mới đây đã đăng tải một bản thiết kế Samsung Galaxy S10 khiến không ít người yêu công nghệ phải trầm trồ về độ chân thực và ấn tượng. Trong bản thiết kế này, Samsung Galaxy S10 xuất hiện với ba phiên bản khác nhau.

Trầm trồ về độ chân thực và ấn tượng của concept Samsung Galaxy S10

Ba chiếc Samsung Galaxy S10 xuất hiện trong concept với điểm khác biệt nằm ở camera sau: camera kép đặt dọc, camera kép đặt ngang và hệ thống ba camera ở mặt lưng.

Những chiếc Samsung Galaxy S10 trong bản thiết kế này vẫn có thiết kế được cấu thành từ kim lọai và kính. Ở mặt trước, người dùng vẫn có màn hình cong tràn cạnh đặc trưng của Samsung trong khi đó viền trên và viền dưới tiếp tục được tối giản để tối ưu không gian màn hình ở mặt trước. Đến nay, Samsung là nhà sản xuất smartphone lớn duy nhất trên thế giới chưa cho ra điện thoại tai thỏ và concept này cũng thể hiện đúng theo điều đó.

Viền màn hình ở mặt trước chiếc điện thoại này tiếp tục được tối giản đến mức tối đa.

Ở mặt lưng, máy cũng được thiết kế cong vát về hai sườn để giảm cảm giác cấn tay khi cầm máy trong thời gian dài.

Một điểm đáng chú ý cũng có thể dễ dàng nhận ra là Samsung Galaxy S10 trong concept này không còn cảm biến vân tay ở mặt lưng như thực tế hiện có trên các sản phẩm Galaxy S hay Galaxy Note. Thay vào đó, tác giả hình dung Samsung sẽ tích hợp được cảm biến vân tay xuống bên dưới màn hình.

Samsung Galaxy S10 trong concept không còn cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Một chiếc Samsung Galaxy S10 màu đỏ ấn tượng cũng được tác giả bản thiết kế thể hiện.

Theo AndroidCentral, Samsung Galaxy S10 có thể sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 2 năm 2019 tại khuôn khổ sự kiện MWC 2019. Tuy nhiên, cho tới lúc đó, hãy cùng chúng tôi xem thêm nhiều chi tiết về chiếc concept Samsung Galayx S10 đầy thú vị của ConceptCreator ở video bên dưới nhé.

Tác giả: Lê Nam Khánh

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Chiêm ngưỡng concept Galaxy F - smartphone màn hình gập giá từ 43 triệu đồng

Một nguồn tin nội bộ từ Samsung tiết lộ với giới truyền thông về dự án 1 chiếc smartphone độc đáo có thiết kế màn hình uốn dẻo đầu tiên đi cùng với nhiều công nghệ tiên tiến mà chưa có 1 chiếc smartphone nào trên thị trường có thể thực hiện.

Ra mắt mẫu thiết kế concept Galaxy Z Fold5 đầy gợi cảm

Samsung sắp ra mắt cặp smartphone gập Samsung Galaxy Z Flip5 và Samsung Galaxy Z Fold5. Nhiều tin đồn về cặp điện thoại này đã xuất hiện trên mạng và gần đây, nhà thiết kế concept Technizo đã cho chúng ta thấy mẫu Galaxy Z Fold5 với mặt lưng lấy cảm

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,