Theo biểu đồ phân tích doanh thu trong tháng đầu tiên ra mắt của công ty Sensor Tower, doanh thu của Pokémon Go liên tục tăng rất mạnh và sau 30 ngày đã thu được 200 triệu USD, con số này gần gấp đôi so với tựa game cũng rất được ưa chuộng Clash of Clans (khoảng 110 triệu USD) và thậm chí là gấp 8 lần so với Candy Crush Soda Saga (khoảng 25 triệu USD).
Dựa vào dữ liệu của biểu đồ ta có thể thấy, trong khoảng nửa tháng đầu tiên, doanh thu của Pokémon Go cũng chỉ nhỉnh hơn một chút so với Clash of Clans nhưng từ khi ra mắt vào giữa tháng 7 tại Nhật Bản - quê hương của loạt phim Pokémon, con số này đã tăng rất nhanh, vượt xa hơn hẳn các tựa game khác.
Cách đây vài ngày, Pokémon Go cũng đã được ra mắt tại 15 nước khác tại châu Á trong đó có Việt Nam, nơi có rất nhiều fan hâm mộ cũng như nhu cầu đối với tựa game này là rất lớn thì không loại trừ khả năng doanh thu của nhà sản xuất Niantic sẽ vẫn tiếp tục tăng mạnh.
- Niantic xóa Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản của người chơi
- Iran là nước đầu tiên trên thế giới cấm cửa Pokemon Go