11 bí kíp tuyệt vời cho các game thủ Pokemon GO

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game hot nhất thế giới là Pokemon GO cũng mở cửa cho cộng đồng game thủ Việt. Hiện trò chơi này đã trở thành xu hướng hot tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu muốn trở thành “cao thủ” chơi Pokemon GO, bạn có thể thực  hiện theo các mẹo dưới đây.

 


Bắt đầu hành trình cùng Pikachu

 

Bạn mơ ước có một chú Pikachu mà không biết làm như thế nào? Có một mẹo nhỏ để hiện thực hóa mong muốn này dễ dàng. Bắt đầu trò chơi, giáo sư Willow sẽ cho bạn lựa chọn một trong ba Pokemon có sẵn là: Charmander, Squirtle và Bulbasaur, lúc này, hãy bỏ qua chúng (có thể là nhiều lần) và đi bộ một đoạn đường dài cho đến khi Pikachu hiện ra trước mắt bạn, đừng chần chờ gì mà hãy sử dụng Pokeball để đưa chú ta về với đội của bạn nhé!


Cơ hội sở hữu Pikachu ngay từ đầu game

 


Nhiều lần bắt được cùng một Pokemon? Hãy giữ chúng lại

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chơi Pokemon Go là lên level cho nhân vật mà bạn chơi. Cấp độ càng cao thì càng có nhiều khả năng tìm được những Pokemon đẳng cấp. Các Pokemon này sẽ sở hữu chỉ số CP và HP cao hơn thông thường, do đó, chúng có thể chiến thắng trong những trận so tài ở Gym mà không cần bạn phải nâng cao sức mạnh.


Giữ lại các Pokemon giống nhau và giúp chúng tiến hóa

 


Tuyệt chiêu với Lucky Eggs

 

Một điều thú vị là bạn sẽ nhận được 500 XP mỗi khi tiến hóa Pokemon, và trứng may mắn sẽ giúp bạn tăng gấp đôi XP trong 30 phút. Nghĩa là người chơi sẽ được tới 1000 XP nếu tiến hóa Pokemon trong giai đoạn Lucky Eggs hoạt động.

Để có được hiệu quả tốt nhất khi chơi, bạn nên dùng chung Incense hoặc Lure Module nhằm dẫn dụ nhiều Pokemon đến gần mình, trường hợp may mắn có được một Pokemon chưa từng gặp thì sẽ được cộng thêm tới 1000 XP.


Tận dụng hiệu quả Lucky Eggs trong thời điểm tiến hóa Pokemon

 


Phải đạt ít nhất level 12 hoặc 15 mới sử dụng Stardust

 

Stardust là công cụ dùng để tăng CP và HP cho các Pokemon, bạn sẽ được thưởng vật phẩm này nếu đạt được một thành tích bất kì nào đó trong quá trình chơi. Lưu ý rằng tất cả các Pokemon chưa đạt đến Level 12 đều không dùng được Stardust, do đó, bạn hãy tiết kiệm và sử dụng Stardust trên những Pokemon mạnh hơn sẽ có được khi thu phục sau này.


Hãy tiết kiệm Stardust

 


Ném Pokeball xoay vòng ảo diệu

 

Để tăng thêm sự thú vị khi thu phục Pokemon, Niantic  thưởng thêm điểm XP cho người chơi nếu họ có thể ném Pokeball theo hình vòng cung. Cách thực hiện rất đơn giản, chạm vào Pokeball, kéo nó lên và xoay tròn, đợi đến khi khối cầu phát ra tia sáng lấp lánh thì bạn gạt chéo Pokeball về Pokemon muốn thu phục.


Xoay tròn Pokeball và ném

 


Tối ưu điểm thưởng khi ném Pokeball

 

Khi ném trái cầu Pokeball, bạn sẽ thấy xuất hiện những vòng tròn đồng tâm xung quanh Pokemon, màu sắc của các vòng tròn này sẽ là: xanh, cam hoặc đỏ tùy theo độ khó tương ứng với từng Pokemon khác nhau. Nếu chọn được đúng thời điểm ném bóng trong vòng tròn nhỏ nhất khi thu phục Pokemon, bạn sẽ nhận thêm được XP.


Căn chuẩn thời điểm ném bóng để được thêm điểm

 


Ấp nở Pokemon từ trứng

 

Bạn có cơ hội nhận được trứng từ các Pokestop, trong đó sẽ ẩn chứa cả những quả trứng từ Pokemon hiếm. Vậy phải làm gì với số trứng này? Hãy vào Pokeball, nhấp chọn Pokemon và gạt sang tab Eggs, nhấn vào trứng rồi chọn Incubate. Tới đây bạn sẽ được yêu cầu đi bộ đủ một quãng đường cần thiết để ấp nở trứng, lưu ý là quãng đường càng xa thì Pokemon càng hiếm.


Trứng của Pokemon càng hiếm thì bạn càng phải đi bộ nhiều

 


Cùng trải nghiệm Pokemon GO ở địa điểm nhiều người chơi

 

Những nơi tụ tập nhiều người chơi game cùng lúc chắc chắn sẽ có những game thủ “giàu có” sử dụng Lure Modular do đó, cơ hội để bạn bắt được Pokemon hiếm sẽ tăng cao. Hình ảnh bên dưới là không gian phía đông của Central Park tại Manhattan.


 


Tìm về những chốn lạ lẫm vào buổi tối

 

Niantic đã nghiên cứu khá kĩ các đặc tính của từng loại Pokemon, vì thế, nếu muốn bắt Zubats, hãy đi tìm nó vào buổi tối. Trong khi đó Goldeens và Magikarps có nhiều khả năng “lảng vàng” ở gần các nguồn nước hơn. Tìm và lựa chọn những đặc điểm địa lý phù hợp với hệ của các Pokemon để tăng xác suất tìm thấy Pokemon theo đúng nhu cầu. Tuy nhiên, hãy chú ý giữ an toàn cho bản thân khi cầm điện thoại ra đường vào ban đêm.


Chú ý an toàn cho bản thân khi đi “săn” Pokemon nhé

 


Kĩ năng tiến hóa Eevee thành nhiều hệ khác nhau

 

Eevee là Pokemon duy nhất có khả năng tiến hóa thành nhiều hệ khác nhau, và người chơi gần như không thể kiểm soát hệ của Eevee khi nó tiến hóa. Nhưng, có một mẹo được áp dụng để ép pokemon này tiến hóa sang hệ mà bạn muốn: hãy đặt tên Rainer, Pyro hoặc Sparky cho Eevee nếu muốn Pokemon này tiến hóa tương ứng sang Vaporeon (nước), Flareon (lửa) và Jolteon (sét).


Jolteon – dạng tiến hóa hệ sét của Eevee

 


Vô địch tại phòng GYM với chiến thuật này

 

Các phòng GYM là nơi Pokemon của bạn so tài với đối thủ. Một chiến thuật sẽ giúp bạn trở thành nhà vô địch khi chiến đấu là né đòn của Pokemon đối phương khi chúng phát ra ánh sáng màu vàng và chuẩn bị ra đòn. Chỉ cần gạt sang phải (hoặc trái) để né và sau đó tấn công đáp trả ngay lập tức.


Trở thành “cao thủ” chiến đấu tại các GYM

 

Duyên

Theo: TechInsider

Nguồn: 11 bí kíp tuyệt vời cho các game thủ Pokemon GO

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý cho người mới bắt đầu chơi Pokemon Go

Bắt đầu với Pikachu Những người hâm mộ Pokemon đều biết rằng bạn đồng hành của cậu bé Satoshi (Ash Ketchum) là Pikachu, một Pokemon hệ điện. Tuy nhiên, trong game người chơi chỉ được...

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

4 bản đồ hỗ trợ tìm kiếm pokemon cho game thủ Pokemon GO

4 loại bản đồ dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác vị trí từng loại pokemon và bắt chúng theo cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách tăng level hiệu quả trong Pokemon GO cho người mới chơi

Bạn là người mới chơi Pokemon GO và bạn không biết làm cách làm để lên cấp thật nhanh. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

Cách kiểm tra vật phẩm trong Pokemon Go

Muốn chơi Pokemon GO tốt thì các bạn cần phải có những vật phẩm đi kèm mà đặc biệt là Pokeball. Tuy nhiên, những item này không phải là vô hạn vì...

Những bí mật trong Pokemon GO mà bạn nên thử

Pokémon GO là một tựa game thực tế vô cùng 'hot' thời gian gần đây, và khi được mở cửa chính thức vào sáng hôm qua thì nó lại ngày một 'hot' hơn....

Cách kiểm tra các vật phẩm trong Pokémon Go

Đầu tiên, từ giao diện chính của game các bạn chọn vào biểu tượng Pokeball/items. Bạn sẽ thấy danh sách các vật phẩm có thể sử dụng hiện ra cùng với số lượng của chúng....

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu