Chiêm ngưỡng những bức ảnh flatlay Huawei Nova 3i tuyệt đẹp

Huawei Nova 3i một trong những mẫu smartphone “ấn tượng” nhất mà Huawei từng giới thiệu ở Việt Nam. Từ mức giá, cấu hinh, thiết kế cho đến hệ thống camera, Huawei Nova 3i đều cho thất sự vượt trội hơn hẳn các smartphone khác trong tầm giá.

Dù ở phân khúc giá dưới 7 triệu đồng, nhưng dễ dàng nhận ra Huawei mang ngôn ngữ thiết kế cao cấp của dòng sản phẩm Huawei P series mà cụ thể là Huawei P20 Pro lên chiếc Huawei Nova 3i. 

Chiêm ngưỡng những bức ảnh flatlay Huawei Nova 3i tuyệt đẹp

Hai mặt lưng kính cường lực được đặt khéo léo vào phần khung kim loại bóng bẩy, không một chi tiết thừa, không một kẽ hở, mọi góc cảnh của Huawei Nova 3i đều rất hoàn hảo. 

Khả năng đổi màu mặt lưng với công nghệ phủ màu nano cũng xuất hiện trên Huawei Nova 3i, nó mang đến sự mới lạ cho mẫu smartphone thuộc phân khúc trung cấp.

Màn hình hiển thị đạt độ phân giải FullHD+, sử dụng tấm nền IPS LCD, với kích thước lớn lên đến 6.3 inch cho không gian trải nghiệm hình ảnh rộng lớn, chi tiết và màu sắc tốt. Với khả năng tối ưu hóa viền màn hình cực kỳ tốt của mình, Huawei dễ dàng giữ lại vóc dáng thon gọn cho Huawei Nova 3i, dù thiết bị này có màn hình không hề nhỏ. 

Huawei Nova 3i được xem là mẫu smartphone có cấu hình phần cứng tốt nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng. Bởi nó được trang bị vi xử lý Kirin 710, với 8 nhân xử lý, mang lại hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, vượt trội hơn các con chip Snapdragon 636 hay Helio P60 trong cùng tầm giá. Hơn thế nữa, dung lượng RAM 4GB, hoạt động trên giao diện EMUI đã được Huawei tùy biến nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn. 

Bộ nhớ trong dung lượng 128GB, đủ lớn để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của ngươi dùng mà chẳng phải đắn do, lo lắng về vấn đề đầy bộ nhớ thường thấy ở những chiếc smartphone có dung lượng lưu trữ thấp. Huawei Nova 3i sở hữu viên pin dung lượng 3,340 mAh đảo bảo duy trì thời gian sử dụng, liên lạc lâu dài cho người dùng.

Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh flatlay Huawei Nova 3i tuyệt đẹp: 

 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng